2018-08-11 01:00:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L3BvdGNoZS0xODMzLTEwMDMtMS5qcGc=.webp
Array

Không có tiền mua cầu thủ, Pochettino đổ lỗi cho… Brexit

Thị trường chuyển nhượng hè tại Anh đã chính thức khép lại, trong số 6 ông lớn của bóng đá Anh, Tottenham chính là đội bóng duy nhất không mang về bất cứ một cái tên nào. Trong khi đó, các đối thủ trực tiếp của họ đã vô cùng tích cực gia tăng sức mạnh đội hình.

Nguyên nhân được thấy rõ nhất chính là bởi đội bóng thành London đã đầu tư quá nhiều tiền cho việc xây lại sân White Hart Lane. Thế nhưng có thể bởi quá bức bối, HLV Mauricio Pochettino còn đổ lỗi cho cả việc nước Anh rời EU, khiến đồng bảng Anh giảm mạnh.

Pochettino tuyên bố hùng hồn trước mùa giải mới - Bóng Đá

 HLV người Argentina không được CLB cấp tiền mua cầu thủ.

“Những gì CLB đã làm thật sự dũng cảm. Xây dựng sân vận động mới là một khoản đầu tư rất lớn, việc xây lại sân này đã tiêu tốn gần 1 tỷ bảng Anh.”

Và sau đó thì Brexit làm tình hình còn tệ hơn, các chi phí tăng đến 30%. Thật như một bộ phim. Tôi cảm thấy rất tiếc cho người Anh.”

Tuy vậy, chiến lược gia người Argentina vẫn có sự tự tin vào đội hình hiện tại của ông với việc nhiều cầu thủ, bao gồm Harry Kane đã đồng ý gắn bó lâu dài với đội bóng.


“Chúng tôi có Chiếc giày vàng World Cup Harry [Kane], cậu ấy vẫn đang khá thất vọng vì Harry từng nói với tôi rằng có thể ghi được nhiều bàn hơn thế. Nhưng như vậy đã là rất tốt rồi.”

“Càng tuyệt hơn khi chúng tôi tiếp tục đồng hành với nhau, đội hình vẫn giữ nguyên như năm ngoái. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy rằng đây là một đội hình xuất sắc, với những cầu thủ xuất sắc và vẫn còn tiếp tục hoàn thiện hơn”.

Bài viết mới nhất

”Cậu ta sẽ còn nhận nhiều gạch đá hơn nữa”

Dù nhập cuộc đầy tự tin thậm chí còn có phần lấn lướt hơn so với Arsenal, tuy nhiên Manchester United lại bất ngờ...

Mua thịt bò nhớ chọn loại có 3 đặc điểm này, đảm bảo thịt mềm, không hôi

Khi đi mua thịt bò, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm của miếng thịt để mua đúng loại thịt mềm ngon,...

”Chất vang” thượng hạng của cựu đội trưởng Arsenal

Aubameyang hồi xuân Cuộc hành trình của Pierre-Emerick Aubameyang cùng với Marseille tại châu Âu đã kết thúc sau trận thua 0-3 trước Atalanta. Tiền...

Top 3 con giáp ăn lộc Trời ban, giàu ú ụ trước Tết Đoan Ngọ 5/5 âm

Trước dịp Tết Đoan Ngọ, sẽ có 3 con giáp may mắn giàu có hơn người.Tuổi Tuất Con giáp tuổi Tuất là những người có...

Cách đăng xuất Facebook từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản

Bạn có thể thực hiện thao tác đăng xuất Facebook ở trên những thiết bị mà mình không mong muốn một cách đơn giản,...