2018-08-07 07:58:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L21hcmNvcy1yb2pvLTcyOC0wODE2LmpwZw==.webp
Array

Truy tìm trung vệ, bộ ba phòng ngự của Man Utd lọt tầm ngắm Everton

Theo The Sport Review, Everton đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Marcos Rojo của Manchester United trước khi thị trường chuyển nhượng hè kết thúc vào ngày 09/08 tới đây.

Cũng theo như tờ báo này cho biết, nếu như thất bại trong việc đàm phán mua hậu vệ người Argentina, The Toffees cũng rất quan tâm đến Victor Lindelof và Chris Smalling, đồng đội của Rojo tại câu lạc bộ.

Cụ thể, đội bóng đất cảng mong muốn mua đứt trung vệ Smalling, còn về phần Lindelof, Everton chỉ muốn mang anh về dưới dạng cho mượn.

Truy tìm trung vệ, bộ ba phòng ngự của Man Utd lọt tầm ngắm Everton - Bóng Đá

Everton đang ngỏ ý chiêu mộ bộ ba Rojo, Lindelof và Smalling của Manchester United.

Được biết, Manchester United đang theo đuổi một trung vệ chất lượng để gia cố hàng phòng ngự trong bối cảnh huấn luyện viên Jose Mourinho không thực sự tin tưởng vào nhân sự hiện tại của đội bóng. Những cái tên kể trên đều nằm trong diện thanh lý nếu “Quỷ đỏ” nhận được một mức giá phù hợp.

Về những mục tiêu của đội bóng thành Manchester, Harry Maguire đã không còn khả dĩ, Toby Alderweireld đang được gán một mức giá quá cao. Trong trường hợp, M.U thất bại trong việc mang về một trung vệ, sẽ là rất khó để Everton hiện thực hóa được mong muốn kể trên.

Ở phiên chợ hè 2018, đại diện đến từ Merseyside đã mang về hai bản hợp đồng đáng chờ đợi bao gồm Lucas Digne (từ Barcelona) và Richarlison (từ Watford).

Bài viết mới nhất

Cách xào măng trúc ngon giòn sần sật

Cách xào măng trúc ngon, giòn sần sật ai không biết thì thật đáng tiếc. Nguyên liệu làm măng xào tỏi - Măng tươi 400 gr -...

Barca và Real cùng theo dõi tình hình sao Nottingham Forest

Murillo tiếp tục gây ấn tượng tại Premier League sau khi chuyển đến Nottingham vào năm 2023 từ Corinthians của Brazil.Phong cách chiến đấu...

“DNA của M.U đã mất, phải có một cuộc họp khẩn cấp”

Trao đổi sau trận thua Tottenham Hotspur, Ashley Young khẳng định các cầu thủ Manchester United cần phải tổ chức một cuộc họp khẩn...

Không phải đàn ông giàu hay đẹp trai, phụ nữ thích được chinh phục bởi 3 kiểu đàn ông này

Không ai có thể nắm tay nhau cả đời được. Chẳng người phụ nữ nào có thể mỉm cười sau 3 năm, mỗi sáng...