2018-06-19 08:12:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gameshow":"gameshow","giai-tri":"gi\u1ea3i tr\u00ed","ho-quang-hieu":"h\u1ed3 quang hi\u1ebfu","kha-nhu":"kh\u1ea3 nh\u01b0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzEtMzUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hồ Quang Hiếu bất ngờ dành cho Khả Như nụ hôn ngọt ngào

Nam ca sĩ dành cho Khả Như nụ hôn ngọt ngào lên trán khi cùng tham gia chương trình Đúng là một đôi.

Trong tập 14 Đúng là một đôi vừa lên sóng, ba khách mời gồm ca sĩ Hồ Việt Trung, Hồ Quang Hiếu và diễn viên Khả Như đã khiến khán giả không thể nhịn cười với những màn đối đáp vô cùng duyên dáng và dễ thương. Trong đó, Hồ Việt Trung bất ngờ tiết lộ mới chia tay người yêu, còn Khả Như tuyên bố bản thân ‘ế’ bền vững.

1

Đặc biệt, khi bị MC đưa thử thách muốn Hồ Quang Hiếu sẽ nắm tay và nói ‘Anh yêu em’ với Bảo Như. Không chỉ thực hiện phần thử thách dễ dàng mà Hồ Quang Hiếu còn dành cho Khả Như một nụ hôn ngọt ngào lên trán.

Khi được hỏi về nụ hôn đầu tiên, Khả Như tiết lộ đó là khi tốt nghiệp cấp 3 và cô chủ động hôn bạn trai. Hồ Việt Trung thì hài hước chia sẻ nụ hôn đầu tiên của anh là ở năm lớp 9.


2

3

Còn Hồ Quang Hiếu lại nói rằng rất hận người đã lấy đi nụ hôn đầu của anh. ‘Lúc xưa đi học chung tôi không thích bạn đấy. Tuy nhiên, vào một lần đi hát karaoke không có tiền trả nên các bạn đã bảo tôi vào vay tiền cô ấy. Khi đó, bản thân cũng thật thà nên vào hỏi thì bạn ấy bảo nhắm mắt lại rồi sẽ đưa cho. Tôi cũng làm theo và tự nhiên cảm thấy môi nóng nóng. Và đó cũng là lần đầu tiên tôi hôn môi’. Ngoài ra anh còn tiết lộ bản thân hôn không hề điêu luyện.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Cây khế tượng trưng cho Tài Lộc trong ngũ hành đừng trồng linh tinh: Chỉ cần 1 cây ở vị trí này giàu ụ

Trong ngũ hành cây khế tương trưng cho tài lộc khi trồng đúng vị trí hút tiền tài, vàng bạc vào nhà đừng bỏ...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật Cực Đỏ: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh hội tụ

Từ nay tới cuối tuần có những con giáp này cuộc sống hanh thông giàu sang phát tài ít ai sánh bằng. Tuổi Ngọ Tử vi...

Rầm rộ loạt bằng chứng Lisa (BLACKPINK) từng hẹn hò “nam thần” Jackson Wang trước khi gặp bạn trai tỷ phú

Mối quan hệ thân mật vượt mức tiền bối - hậu bối của Lisa (BLACKPINK) và Jackson Wang khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cả hai đã từng hẹn hò.

Nữ ca sĩ Vbiz đình đám “khóc hết nước mắt” khi phát hiện bị u dây thanh quản, không thể cất giọng

Lều Phương Anh chia sẻ rằng cô khóc rất nhiều khi phát hiện bản thân bị u dây thanh quản. Được biết, tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ vô cùng nặng nề.

Tại sao Napoli không phải là lựa chọn tốt cho Conte

Các vấn đề về tài chính Yêu cầu mức lương rất cao của Antonio Conte chỉ là một yếu tố cản trở ông đến với Napoli....