2018-06-07 14:25:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2LzRjZTY2MWQ0MDAwMDA1NzgtMC1pbWFnZS1hLTYzXzE1MjgyNzQ0MDc0NTMtMTQ0MC5qcGc=.webp
Array

“Bỉ không phụ thuộc hoàn toàn vào trung vệ Kompany”

Cụ thể, tiền vệ đang thuộc biên chế Manchester City nhận định rằng đội tuyển Bỉ sẽ vượt qua vòng bảng tại World Cup năm nay mà không cần sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu Kompany.

 Kevin De Bruyne tự tin vào sức mạnh của tuyển Bỉ tại vòng bảng.

Mới đây trung vệ của Manchester City vẫn xuất hiện trong danh sách 23 cầu thủ chính thức lên đường đến Nga tham dự World Cup của huấn luyện viên (HLV) Roberto Martinez, mặc dù anh gặp phải một chấn thương háng ngay trước đó hôm thứ Bảy. Nhiều người đã lo ngại cho khả năng dự World Cup của hậu vệ 32 tuổi.

Tuy nhiên, người đàn em của Kompany ở cấp đội tuyển và cả câu lạc bộ là Kevin De Bruyne mới đây đã có phát biểu trấn an người hâm mộ rằng “Quỷ đỏ” có đủ những nhân tài để giúp họ vượt qua bảng G với sự góp mặt của Anh, Tunisia và Panama.

 Vincent Kompany đang chạy đua từng ngày để kịp tham dự World Cup.

Tiền vệ đa năng này cho biết: “Anh ấy (Vincent Kompany) sẽ hồi phục hoàn toàn. Có thể cũng sẽ không kịp góp măt cho một số trận đầu. Nhưng tôi không được biết quá trình chữa trị và hồi phục của anh ấy diễn ra như thế nào.”

“Mong rằng anh ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể nhưng chúng tôi cũng không việc gì phải mạo hiểm. Toàn đội hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua vòng bảng với nhân lực hiện có. Dĩ nhiên, nếu Kompany khỏe mạnh, anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng.”


De Bruyne nói thêm: Kompany là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên không may cho anh ấy khi trong suốt năm vừa qua đã phải hứng chịu nhiều chấn thương. Đội bóng luôn cần anh ấy trở lại mạnh mẽ nhất.”

“Chúng tôi vẫn luôn có những cầu thủ tài năng khác cùng vị trí nhưng Vincent là một người lãnh đạo thực sự trên sân. Anh ấy đã chứng tỏ nó ở Manchester City và ở tuyển Bỉ.”

Bài viết mới nhất

Điểm danh 34 ứng dụng có thể sạch tiền trong tài khoản ngân hàng: Ai lỡ tải về máy hãy xóa ngay

Nếu phát hiện trong điện thoại có những ứng dụng này, bạn cần nhanh chóng xóa ngay kẻo mất tiền trong tài khoản.

Roma bít cửa mua Lukaku

Romelu Lukaku đang đứng trước những dấu hỏi lớn về tương lai. Tiền đạo người Bỉ chuyển đến đầu quân cho AS Roma theo...

Diễn viên “Kính Vạn Hoa” giã từ showbiz làm công nhân, cuộc sống hiện tại ra sao?

Trải qua 20 năm kể từ khi Kính Vạn Hoa lên sóng, cuộc sống của nữ diễn viên Huỳnh Ngân - người thủ vai Văn Châu đã có rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

3 điều Real cần làm ở trận đấu với Granada

Sau khi đoạt vé vào chơi trận chung kết Champions League hôm thứ Năm vừa qua, Los Blancos sẽ trở lại thi đấu tại...

Lệ Quyên khẳng định đã ‘chắt lọc’ bạn bè cẩn thận, cần chất lượng không cần số lượng

Để duy trì tình bạn đẹp, nữ ca sĩ có quy tắc riêng của bản thân.Mới đây, Lệ Quyên khoe ảnh bên bạn thân...