2018-06-03 11:50:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2V2ZXJ0b24tbmhhbi1xdWEtZGFuZy12b2ktbXVjLXRpZXUtNDAtdHJpZXUtYmFuZy1jdWEtbWFuLXV0ZC0xMTUwMTkuanBn.webp
Array

Everton nhận quả đắng với mục tiêu 40 triệu bảng của Man Utd

Tân huấn luyện viên của Everton – Marco Silva đã phải nhận gáo nước lạnh từ phía ban lãnh đạo Wattford về vụ chuyển nhượng ngôi sao trẻ Richarlison.

Nguyên nhân dẫn đến việc này được cho là do mối quan hệ thù hằn giữa 2 câu lạc bộ. Theo đó, Wattford đã rất tức giận khi phía Everton đi đêm với Marco Silva và cuỗm mất thuyền trưởng của họ (Marco Silva từng dẫn dắt Wattford mùa trước nhưng đã chuyển sang Everton mùa này).

 - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đang khiến nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh như MU, Chelsea,Tottenham hay Everton thèm khát – Richarlison.

Phía Wattford dĩ nhiên rất bực bội và họ đã tuyên bố sẽ không bán cầu thủ của mình cho Everton với bất cứ giá nào. Riêng các đội bóng khác nếu muốn sở hữu chân sút này phải chi ra ít nhất 40 triệu bảng cho đội chủ sân Vicarage Road. Rõ ràng, nếu cuộc mua bán này thành công, Wattford sẽ thu lại một món hời lớn vì họ chỉ mất 11,2 triệu bảng để đưa anh về hồi hè năm trước.

Tottenham được cho đang theo đuổi sát sao thương vụ nhằm đề phòng trường hợp họ thất bại trong việc chiêu mộ Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Tuy nhiên, Gà Trống sẽ không dễ dàng có được cầu thủ 21 tuổi bởi lẽ 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Manchester United và Chelsea cũng đang trong cuộc đua. Đội chủ sân Old Trafford có nhiều quyết tâm hơn vì họ cần một phương án dự phòng cho Alexis Sanchez – trong bối cảnh Marcus Rashford và Anthony Martial đang lục đục muốn rời câu lạc bộ.

Richarlison năm nay 21 tuổi, là một trong những cái tên nổi bật trên hàng công Wattford mùa vừa qua. Sau 12 trận thi đấu, anh có cho mình 5 bàn thắng và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Bài viết mới nhất

Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold bất chấp việc Carvajal sẽ ở lại

Một báo cáo gần đây từ Daily Briefing đã đưa ra nhận định rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Dani Carvajal và câu...

Cựu ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam tái xuất ở Hạng Nhất

Giai đoạn HLV Philippe Troussier vừa chia tay tuyển Việt Nam, đã xuất hiện một số thuyền trưởng nội trở thành ứng viên thay...

Khám phá 6 hương vị bánh mì độc đáo từ Bắc vào Nam

Bạn đã bao giờ thử qua tất cả các loại bánh mì nổi tiếng của Việt Nam chưa? Từ Bắc đến Nam, mỗi vùng...

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...

NTK Lê Thanh Hòa tái hiện vẻ đẹp Việt giữa lòng di sản Tràng An, đưa thời trang Việt lên tầm cao mới

Show diễn "HELLO COSMO FROM VIETNAM" của NTK Lê Thanh Hòa tại Tràng An, Ninh Bình, đã khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo, khám phá vẻ đẹp truyền thống qua lăng kính hiện đại.