2018-05-20 19:00:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L3Bob25nLXZpZW4tbmd1b2ktYmktYmF0LW5nby10aWV0LWxvLXR1b25nLWxhaS1jdWEtZWRlbi1oYXphcmQtMTkxNzM4LmpwZw==.webp
Array

Phóng viên người Bỉ bất ngờ tiết lộ tương lai của Eden Hazard

Chelsea đã kết thúc Premier League 2017/18 với vị trí thứ 5 và không thể góp mặt tại Champions League mùa giải sang năm. Không những thế, HLV Antonio Conte gần như phải ra đi và điều này dẫn đến việc The Blues sắp đối diện nguy cơ mất đi một vài trụ cột.

Theo phóng viên Kristof Terreur, đồng hương của Eden Hazard tiết lộ cầu thủ người Bỉ đang tính chuyện rời sân Stamford Bridge mặc dù vừa nâng cao chức vô địch FA Cup. Cựu cầu thủ Lille muốn được hít thở bầu không khí Champions League và điểm đến tiếp theo của anh có thể sẽ là Real Madrid.

TIẾT LỘ: Hậu vô địch FA Cup, Hazard tính đường đào tẩu khỏi Chelsea - Bóng Đá

 Eden Hazard ghi bàn duy nhất trên chấm penalty giúp Chelsea lên ngôi vô địch.

Cậu ấy nói rằng mọi thứ vẫn mở ra trước mắt, chưa có gì là chắc chắn. Bản thân Eden Hazard muốn chinh phục những thử thách mới nhưng phần nào vẫn muốn ở lại Chelsea. Cậu ấy đang hi vọng Real Madrid sẽ có động thái nào đó, họ là đội bóng mà cậu ấy hâm mộ từ nhỏ. Eden Hazard đã 27 tuổi và cơ hội đang đến với cậu ấy, bây giờ hoặc không bao giờ nữa“, Kristof Terreur cho biết.

Eden Hazard đã ghi đến 12 bàn và có đến 6 đường kiến tạo tại Premier League, tuy nhiên chừng ấy vẫn chưa đủ để giúp The Blues lọt vào top bốn. Ngoài tiền đạo 27 tuổi, Kền Kền Trắng cũng đang nhắm đến thủ thành Thibaut Courtois như một sự thay thế cho Keylor Navas, người chưa thể mang lại sự yên tâm trong khung gỗ Real Madrid.

Bài viết mới nhất

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....

HAGL hòa Nam Định, bầu Đức có hình ảnh gây xúc động

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2024/25 vừa qua đã diễn ra giữa HAGL và Nam Định. Kết quả, 2 đội hòa...