2018-05-18 09:02:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2R0LW15YW5tYXItYm8tbmhpZW0taGx2LW5ndW9pLWR1Yy1jaHVhbi1iaS1jaG8tYWZmLWN1cC0yMDE4LTA5MTkyMi5qcGc=.webp
Array

ĐT Myanmar bổ nhiệm HLV người Đức chuẩn bị cho AFF Cup 2018

HLV Antonie Hey năm nay 47 tuổi, thời còn thi đấu ông là một tiền vệ tầm trung ở Bundesliga. Ông từng khoác áo một số CLB như Düsseldorf, Schalke 04 trước khi phiêu lưu đến Anh (khoác áo Birmingham, Bristol City) và Đảo Síp thi đấu.

Ngoài vị trí HLV trưởng, ông Antoine Hey từng giữ chức giám đốc kỹ thuật của 2 LĐBĐ Libya và Bahrain. Đáng chú ý, trong quãng thời gian giữ chức GĐKT tại LĐBĐ Bahrain (2015 – 2016), ông từng chứng kiến đội tuyển U19 Bahrain thất bại trong trận tứ kết U19 châu Á năm 2016 diễn ra trên sân nhà.

Đối thủ ở trận đấu đó không ai khác chính là đội tuyển U19 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt, đội đã giành vé đến VCK U20 World Cup 2017 ngay sau trận đấu hôm ấy. Không lâu sau trận thua này, ông cũng kết thúc hợp đồng của mình tại LĐBĐ Bahrain.

ĐT Myanmar bổ nhiệm HLV người Đức chuẩn bị cho AFF Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Antoine Hey dẫn dắt đội tuyển Myanmar bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Trước khi dẫn dắt ĐTQG Myanmar, HLV Antoine Hey đã có nhiều năm dẫn dắt nhiều ĐTQG khác nhau ở châu Phi như Lesotho, Gambia, Liberia, Kenya và Rwanda. Dù từng có thời gian trải nghiệm tại Bahrain nhưng thử thách tại ĐTQG Myanmar mới là lần đầu tiên vị HLV người Đức này cầm quân ở châu Á.

Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Myanmar, vị chiến lược gia người Đức sẽ có trận đấu ra mắt khi chạm trán Trung Quốc trong trận giao hữu vào ngày 26/05 tới đây.


Trận đấu được xem là mang ý nghĩa quan trọng với HLV Antonie Hey khi ông có màn ra mắt đội bóng của khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, tại AFF Cup 2018, Myanmar nằm ở bảng A, cùng đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.  

Bài viết mới nhất

Đoán tính cách, số mệnh và nhân duyên của người có má lúm đồng tiền

Người có má lúm thường để lại ấn tượng đặc biệt, bởi nét thu hút cực kì riêng. Đây giống như một điểm nhấn...

34 ứng dụng khiến bạn bị rút sạch tiền trong tài khoản ngân hàng: Ai lỡ tải hãy xóa ngay

Nếu bạn lỡ tay tải những ứng dụng này thì cần nhanh chóng xóa ngay kẻo mất tiền trong tài khoản.Xã hội hiện đại...

Lời khuyên chân thành cho Nunez

Sau những màn trình diễn kém ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải, Darwin Nunez đang đứng trước vô vàn chỉ trích. Tiền...

U23 Indonesia đã bị hãm hại?

Ở trận đấu play-off nhằm tranh chiếc vé vớt tham dự Olympic Paris 2024 mới đây, U23 Indonesia đã để thua U23 Guinea 0-1 trong...

Cổ nhân nói: “Nam tử hán không mao thì quý như vàng, nữ nhân có phúc thì ít mao”, họ như thế nào?

Cổ nhân nói: "Nam tử hán không mao thì quý như vàng, nữ nhân có phúc thì ít mao" Liệu ngày nay, điều này...