2018-05-11 11:50:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L211LXRhaS1raG9pLWRvbmctdGh1b25nLXZ1LWl2YW4tcGVyaXNpYy1uaG8tYXQtY2h1LWJhaS0xMTUxMDYuanBn.webp
Array

M.U tái khởi động thương vụ Ivan Perisic nhờ “át chủ bài”

Cầu thủ người Croatia được cho đang có ý định rời Serie A vào cuối mùa và đang rất được săn đón bởi Manchester United. Tuy nhiên cái giá mà phía Inter đưa ra khiến Quỷ đỏ phải lắc đầu. 

Theo tờ báo thể thao Calciomercato của Ý cho hay, đại diện nước Anh sẽ không từ bỏ thương vụ này và đưa ra một lời đề nghị khác với CLB nước Ý. Cụ thể, tờ báo cho biết ban lãnh đạo Man United sẽ thực hiện một cuộc trao đổi người với Inter Milan, đổi Anthony Martial lấy Ivan Perisic

 - Bóng Đá

M.U không từ bỏ thương vụ Perisic.

Không loại trừ khả năng Perisic sẽ gia nhập Quỷ đỏ ở kì chuyển nhượng hè khi huấn luyện viên trưởng của Inter là ông Luciano Spalletti cũng đang có ý định bán cầu thủ này. 

Calciomercato cho biết thêm, M.U có thể mua Perisic và đem Martial cho mượn ở chiều ngược lại, đi kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ người Pháp thi đấu tốt tại Serie A.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Anthony Martial sẽ là “vật tế thần” trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, phải kể đến các cái tên như Christian Pulisic của Borussia Dortmund hay Arturo Vidal của Bayern Munich. Mùa giải đã đi đến bước hạ màn, các câu lạc bộ đang rất ráo riết tìm kiếm những cái tên chất lượng trước khi kỳ World Cup tại Nga khởi tranh vào tháng 6.


 - Bóng Đá

 Martial đang bị thất sủng tại Old Trafford.

Toàn đội M.U sẽ sớm quay trở lại tập luyện sau trận hòa đáng tiếc trước West Ham rạng sáng nay. Dù chỉ có 1 điểm nhưng M.U chắc chắn giữ vững vị trí thứ 2 của mình tại Ngoại hạng Anh.

Bài viết mới nhất

3 điểm sáng của Leverkusen sau trận thua Atalanta

Bài học cho AlonsoSau trận đấu, không khó để bắt gặp những quan điểm cho rằng HLV Xabi Alonso đã mắc những sai lầm...

Mẹo chọn hàu sống tươi ngon, con nào cũng béo tròn

Chọn hàu sống không khó. Bạn chỉ cần nắm được một số mẹo nhỏ là sẽ lựa được những con hàu béo, nhiều thịt,...

Ademola Lookman: Từ kẻ lạc lối tại Premier League đến người hùng ở Bergamo

Ademola Lookman trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ba bàn trong một trận chung kết châu Âu kể từ năm 1975 với màn...

Arsenal rơi vào vòng xoáy của thương vụ Benjamin Sesko

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Arsenal sẽ bắt đầu tìm kiếm một trung phong và những người hâm mộ Pháo...