2018-05-07 15:11:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2Fyc2VuYWwtbmhhbS1tdWEtaGF1LXZlLXRoYXQtc3VuZy1jdWEtbXUtMTQzNzUzLmpwZw==.webp
Array

Arsenal nhắm mua trung vệ thất sủng của MU

Mục tiêu của Pháo thủ không ai khác chính là Eric Bailly, trung vệ đang được đồn thổi là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League, Eric Bailly sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, khả năng tranh chấp tay đôi hoàn hảo cùng những tình huống cản phá quyết liệt.

Tuy nhiên, chấn thương đã gây ảnh hưởng khá lớn đến phong độ của hậu vệ người Bờ Biển Ngà. Tháng 11 năm ngoái, Bailly gặp phải vấn đề với mắt cá chân và anh phải mất đến 4 tháng ngồi ngoài để chữa trị dứt điểm vết đau của mình.

Sau khi trở lại, cầu thủ 24 tuổi không còn được HLV Jose Mourinho tin dùng và có lời đồn anh sẽ bị ban lãnh đạo MU bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Arsenal nhắm mua hậu vệ thất sủng của MU - Bóng Đá

Arsenal đang rất muốn đưa Bailly về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo The Mirror, Arsenal đang là đội bóng rất muốn giành được chữ ký của Eric Bailly nếu như cầu thủ này không còn cam kết tương lai tại Old Trafford. Việc trung vệ trụ cột Laurent Koscielny gặp phải chấn thương dài hạn trong trận đấu với Atletico Madrid đã khiến dàn hậu vệ của Arsenal vốn đã yếu, nay lại còn thiếu những lựa chọn chất lượng.

Đặc biệt là khi Per Mertesacker đã lớn tuổi, Shkodran Mustafi vẫn thường hay mắc sai lầm trong khi Calum Chambers chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng. Do đó, Pháo thủ đang rất muốn đưa Bailly về sân Emirates nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của mình.

Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League cùng tài năng đã được khẳng định, Bailly sẽ là một sự bổ sung lực lượng quý giá dành cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè.

Xem Clip khả năng phòng ngự của Eric Bailly:

Bài viết mới nhất

6 vật dụng bỏ trong cốp xe máy có thể nổ bất kì lúc nào

Những vật dụng "cấp kỵ" để trong cốp xe máy nguy cơ gây cháy nổ cao nhất, hãy bỏ ngay nếu không muốn chiếc xe của mình trở thành thành đống sắt vụn gây nguy hiểm.

Lâm nguy tại V-League, HLV SLNA nói thẳng suy nghĩ về Thể Công Viettel

Trận "chung kết ngược" tranh vé thoát khỏi suất đá play-off để ở lại V-League giữa SLNA và Hà Tĩnh đã kết thúc với...

Tống khứ Sancho, M.U tiếp cận Gã khổng lồ La Liga

Sau những bất hòa với Erik ten Hag tiền đạo Jadon Sancho đã chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn....

NÓNG! PSG “hét” giá Man United cho sao thất sủng

Ugarte gia nhập PSG từ Sporting Lisbon hè năm ngoái với giá 60 triệu euro. Dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng tại sân Công...

NS Chí Trung tiết lộ bị bạn gái Á hậu kém 17 tuổi cấm cười nhiều vì lý do này

“Táo Giao thông” hài hước hỏi người yêu cảm nhận sao về ngoại hình của anh.Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải video ghi lại khoảnh...