2018-05-07 15:14:18
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dieu-linh":"Di\u1ec7u Linh","miss-dieu-linh":"miss dieu linh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L0RpZXUtTGluaC01LTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Đại diện Việt Nam là người đầu tiên đến ‘Miss Tourism Queen International 2018’

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vào sáng nay. Cô trở thành đại diện quốc tế đầu tiên đến Bangkok và sẽ tham gia tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, từ ngày 8/5 đến 16/5/2018.

Dieu Linh (1)

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Diệu Linh diện chiếc váy khoe trọn đường cong cơ thể.

Dieu Linh (3)

Bộ trang phục màu xanh nhẹ nhàng của NTK Lê Thanh Hòa giúp người đẹp trông nữ tính và xinh đẹp, cô nhận được sự chú ý của các khách du lịch quốc tế lẫn trong nước ngay tại sân bay.


Dieu Linh (6)

Nhiều người đã ngỏ ý chụp hình kỷ niệm cùng Diệu Linh và khi biết cô sắp tham gia một cuộc thi nhan sắc đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất.Dieu Linh (4)Ra sân bay tiễn Diệu Linh đặc biệt có mẹ – người luôn theo sát và là hậu phương vững chắc cho người đẹp. Sau những biến cố trong gia đình (gần đây nhất là sự ra đi của người bố thân thương).

Dieu Linh va me

Diệu Linh dành trọn tình yêu thương cho mẹ. Trước ngày lên đường tham gia cuộc thi, Diệu Linh cũng đã bộc bạch việc cô quyết định đến với Miss Tourism Queen International 2018 vừa là để khẳng định chính mình vừa làm món quà gửi đến người bố đã mất và gia đình, như một sự khẳng định cô vẫn sẽ mạnh mẽ và tiếp tục với con đường mình đã lựa chọn.

Dieu Linh (9)

Chăm sóc tận tình cho con gái suốt mấy ngày qua, mẹ của Diệu Linh không quên tiễn con gái đến tận sân bay là dành nhiều lời động viên, nhắc nhở giữ gìn sức khỏe và cả lời chúc mà dành cho cô.

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (tiếng Anh: Miss Tourism Queen International) được biết đến là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và quy mô trên thế giới. Ra đời từ năm 1999, Miss Tourism Queen International đến ngày nay đã tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng du lịch quốc tế. Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ – Namshir Anu.

Lý Mục – Photo: Đại Dương

Bài viết mới nhất

Ha knock-out Luis Nery, Naoya Inoue bảo vệ thành công 4 Đai Super Bantamweight

Trận đấu giữa Naoya Inoue và Luis Nery đã diễn ra hết sức căng thẳng tại sàn đấu, khi Inoue đã...

2 cách xóa dữ liệu Zalo trên máy tính rất đơn giản: ‘Sạch sẽ’ triệt để, cực an toàn

Có thể bạn chưa biết việc Zalo lưu trữ các dữ liệu cá nhân trên máy tính sẽ tiềm ẩn những rủi ro nếu...

YeaH1 mục tiêu doanh thu 2024 tối thiểu đạt 800 tỷ, sẽ tham gia mảng quản lý nghệ sĩ

Sáng ngày 06/05, CTCP Tập đoàn Yeah1 (Mã CK: YEG) đã tổ chức phiên họp ĐHĐCĐ thường niên 2024.

Người hùng Dortmund đi vào lịch sử Champions League

Rạng sáng nay, Dortmund chính thức trở thành đội bóng đầu tiên có mặt tại chung kết Champions League mùa này sau khi đánh...

Jamie Carragher nói về khoảnh khắc phấn khích với Sancho

Huyền thoại Liverpool đã tận hưởng trải nghiệm thực sự dành cho người hâm mộ khi được đài truyền hình CBS của Mỹ cử...