2018-03-02 10:45:08
{"xe":"Xe"}
{"corbellati-missile":"Corbellati Missile","geneva-motor-show-2018":"geneva motor show 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L0NvcmJlbGxhdGktTWlzc2lsZS5qcGc=.webp

Corbellati Missile ‘ra đời’, Bugatti Chiron phải dè chừng

Corbellati – gia đình có truyền thống chế tạo kim hoàn và sưu tập các tác phẩm nghệ thuật trong suốt 70 năm qua khiến làng siêu xe sửng sốt khi tiết lộ sẽ đến “khuấy đảo” triển lãm Geneva Motor Show 2018 sắp diễn ra trong tuần tới bằng siêu phẩm Missile.

Corbellati Missile ‘ra đời’, Bugatti Chiron phải dè chừng

Corbellati được biết đến với truyền thống chế tạo kim hoàn và sưu tập các tác phẩm nghệ thuật trong suốt 70 năm qua. TNhưng giờ đây, có vẻ như gia đình giàu truyền thống này sẽ không dừng lại ở sân chơi nghệ thuật mà còn lấn sang cả mảng ô tô. Mẫu siêu xe Missile sẽ là nỗ lực đầu tiên của gia đình Corbellati trong ngành ô tô và sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 (8-18.3.2018).

Corbellati Missile ‘ra đời’, Bugatti Chiron phải dè chừng

Corbellati khẳng định trên fanpage chính thức của mình rằng nhãn hiệu sản xuất xe của riêng họ đã được thành lập từ năm 2015 với sứ mạng “chế tạo những chiếc ô tô nhanh nhất thế giới”. Trong khi đó, trên trang Instagram của công ty có viết: “Chúng tôi là gia đình Corbellati, những thợ kim hoàn trong 70 năm qua kiêm người yêu nghệ thuật. Thế hệ hiện nay của gia đình chúng tôi có niềm đam mê lớn dành cho xe thể thao và ước mơ tạo ra một viên đá quý của ngành ô tô”.


Corbellati Missile ‘ra đời’, Bugatti Chiron phải dè chừng

Thoạt nhìn những hình ảnh phác thảo đầu tiên được hé lộ thì mẫu siêu xe Corbellati Missile đậm nét hoài cổ, phảng phất nhiều đường nét quen thuộc từ những chiếc xe Ferrari và Alfa Romeo cổ. Tất cả hãy cùng chờ đợi ngày Geneva Motor Show 2018 khài màn.

Bài viết mới nhất

Người thông minh sẽ chẳng mở miệng ra để hỏi 2 chuyện này, hỏi càng nhiều thì phước càng cạn

Người thích bạn vì bản thân bạn chứ không phải họ thích bạn vì bạn khúm núm, Hơn nữa ngay cả khi có một...

“Chị Dậu” tên thật là gì? Học sinh giỏi Văn cũng bó tay?

Nhân vật chị Dậu trong tác phẩm "Tắt đèn" của nhà văn Ngô Tất Tố có tên thật là gì?". Sự thật đến học sinh giỏi Văn cũng chưa chắc biết.

10 thói quen hàng đầu của người sống thọ nhất thế giới: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8

Trong danh sách các thói quen giúp của người sống thọ nhất thế giới, thường có những điều mà nhiều người không ngờ đến.Có...

Tân HLV ĐT Việt Nam “cảnh báo” Công Phượng, Văn Toàn

Trong ngày nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, khi được hỏi về Công Phượng cùng Văn Toàn, HLV Kim Sang Sik nhận xét: "Thời...

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu bị u nang trong não, sức khỏe hiện tại ra sao?

Lương Bích Hữu cho biết cô phát hiện có khối u trong não, nhưng may mắn là u lành tính, không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.