2018-03-31 21:13:50
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/03/19h30-ngay-01-04-arsenal-vs-stoke-city-cho-doi-bua-tiec-ban-thang-211329.jpg
Array

19h30 ngày 01/04, Arsenal vs Stoke City: Chờ đợi bữa tiệc bàn thắng

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.99 – 0:1 3/4 – 0.88

Tỉ lệ châu Âu: 1.31 – 5.90 – 9.10 

Với ông Arsene Wenger, hai tuần qua qua quả là dài hơn cả thế kỉ. Một mặt, có nhiều lo lắng đợt tập trung đội tuyển quốc gia sẽ làm ngắt chuỗi hưng phấn của Pháo thủ. Một mặt, họ cũng nhận vài tin không vui từ sức khỏe của các trụ cột. 

19h30 ngày 01/04, Arsenal vs Stoke City: Chờ đợi bữa tiệc bàn thắng - Bóng Đá

 Arsenal là đội bóng kiếm điểm tốt nhất trên sân nhà mùa này. 

Cụ thể, Jack Wilshere bị tuyển Anh trả về vì chấn thương mắt cá. Laurent Koscielny cũng bị thay ra bởi chấn thương trong trận đấu của tuyển Pháp hồi giữa tuần. Bù lại, tiền chủ lực Alexandre Lacazette đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng đá chính trận đầu tiên kể từ ngày 10/02. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Stoke cũng vắng mặt một vài trụ cột đáng chú ý. Tiền vệ kì cựu Charlie Adam đang thụ án treo giò 3 trận. Eric Choupo-Moting cũng gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ra sân. 

Nhìn vào bối cảnh hiện tại, nhiều khả năng, Giáo sư sẽ tung ra nhiều sự thay đổi so với đội hình thường thấy. Cũng không khó lí giải bởi sau đây ít ngày Arsenal sẽ đụng độ với CSKA Moscow ở đấu trường Europa League.

Do đó, tiền vệ Mohamed Elneny – người mới được CLB gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng sẽ đá chính bên cạnh Granit Xhaka. Trên hàng công, không có lí do gì khiến bộ đôi đang chơi ăn ý Aubameyang và Mkhitaryan, không được tin tưởng. 

Khi Stoke City chỉ mới có đúng 1 trận thắng trên sân khách kể từ đầu mùa, Arsenal có thể tự tin xoay vòng các vị trí để có những bước tiến dài hơi ở cả hai đấu trường. Điểm tựa Emirates giúp các cầu thủ Arsenal kiếm được 72,9% và Wenger sẽ không ngại thúc giục các học trò dồn ép đối thủ đang đứng thứ 19 ngay sau tiếng còi khai cuộc. “Đánh nhanh, rút gọn, tiết kiệm sức” sẽ là phương châm ra sân của Pháo thủ trong đêm nay.  

Thống kê thú vị: 

Tỉ lệ kiếm điểm của Arsenal trên sân nhà là 72,9%, thuộc dạng cao nhất Premier League.

Arsenal đã để thua 10 trận tại Premier League mùa này. Thành tích tệ nhất dưới thời của Arsene Wenger là 11 trận thua ở mùa giải 2005/06. 

Mesut Ozil đã ghi 5 bàn trong 5 lần đối đầu với Stoke City. 

Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan tạo ra 3 bàn thắng trong 406 phút chơi cùng nhau ở đội bóng mới. 

Stoke chỉ thắng được 1 trận sân khách ở mùa này (thua 9 và hòa 5). Lần gần nhất họ nếm trải hương vị chiến thắng là vào tháng 10 (thắng 1-0 Watford). 

Phong độ gần đây: 

19h30 ngày 01/04, Arsenal vs Stoke City: Chờ đợi bữa tiệc bàn thắng - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

19h30 ngày 01/04, Arsenal vs Stoke City: Chờ đợi bữa tiệc bàn thắng - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

19h30 ngày 01/04, Arsenal vs Stoke City: Chờ đợi bữa tiệc bàn thắng - Bóng Đá

 

Dự đoán: 3-0

Khả năng ăn ý giữa Mkhitaryan và Aubameyang: 

Bài viết mới nhất

Arne Slot: Liverpool phải cố gắng tối đa để giành chiến thắng

Liverpool đã vượt qua bài test hạng nặng mang tên Chelsea. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại The Blues với tỷ số...

Phil Thompson: Liverpool khiến Palmer ‘tắt điện’

Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu trước khi Nicolas...

Liverpool 2-1 Chelsea: Ngày của Curtis Jones, nỗi thất vọng hàng thủ The Blues

Ai hay nhấtTheo đánh giá của Whoscored, Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh...

Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot...

V-League ở đâu trong khu vực về giá trị?

Quãng thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận những kết quả ảm đảm trên đấu trường khu vực lẫn châu lục....