2018-03-31 18:26:26
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/03/ghgh-1821-1000x600.jpg
Array

Everton đấu Man City: Làm thế nào cầm chân nhà vô địch?

Để hiện thực hóa điều này, họ phải giành chiến thắng trong cả hai vòng tới trước Everton và MU. Kể cả khi không thể hoàn thành được mục tiêu, chiếc cúp bạc Premier League cũng khó thoát khỏi tay họ, bởi cách biệt 16 điểm so với đội đứng thứ 2 (M.U) là quá lớn.

 - Bóng Đá

 Everton được kì vọng sẽ cầm chân đoàn quân của Pep Guardiola.

Tuy vậy vẫn có những cơ sở để Everton có thể cản bước tiến của đoàn quân Manchester City. Rất nhiều cầu thủ trong đội hình một của The Citizen đã phải về thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong loạt trận giao hữa hôm giữa tuần.

Thi đấu với mật độ dày đặc cộng thêm việc di chuyển xa không tránh khỏi dẫn đến sự sa sút về thể chất. Chưa kể, giữa tuần tới Man City còn trận đại chiến quan trọng với Liverpool ở tứ kết lượt đi Champions League. Để đảm bảo thể lực cũng như tránh những chấn thương đáng tiếc, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ cất một vài trụ cột, đồng thời không chỉ đạo bung hết sức đá ở trận này.

Hồi đầu mùa, chính Everton là đội bóng đầu tiên tại Premier League khiến Man City mất điểm, khi cầm hòa đoàn quân của Guardiola ngay trên sân nhà Etihad. Không chỉ nói riêng mùa giải năm nay, lịch sử cũng chứng minh đội bóng vùng Merseyside luôn biết cách gây khó dễ cho Man City, khi thắng 1, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 lần chạm trán gần nhất.

Đội chủ sân Goodison Park tính đến giờ có thể khẳng định đã hết mục tiêu ở mùa giải này, khi đang đứng thứ 9 trên BXH. Việc đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng sẽ giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ chủ nhà thêm phần thoải mái. Xét về phong độ, Everton thời gian qua cũng tỏ ra rất ổn định với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Trân sân nhà, các học trò của HLV Sam Allardyce cũng đang toàn thắng 3 trận gần nhất.

Rõ ràng, với những tính toán về thể lực của Pep Guardiola và màn trình diễn hiện tại của Everton, có lý do để nhiều chuyên gia đánh giá cao khả năng có điểm của đội chủ nhà.

Bài viết mới nhất

Vì sao trước khi đi ngủ nên cắm chìa khóa cửa vào ổ?

Thay vì rút chìa khóa cửa, việc cắm chìa khóa trong ổ trước khi đi ngủ sẽ mang đến lợi ích đặc biệt.Vì sao...

Giữa bão chỉ trích, Pep công khai bảo vệ Tuchel

Khi được hỏi rằng liệu thuyền trưởng của ĐT Anh có nhất thiết phải là người Anh hay không - vấn đề đang khiến...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp nữ kiếm tiền khủng, tài chính thăng hoa

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp nữ kiếm tiền khủng, tài chính thăng hoa.Tuổi Dậu Phụ nữ tuổi Dậu nổi...

Carragher chỉ ra điều Liverpool, Man United “vượt trội Man City”

Hơn 15 năm kể từ ngày được giới chủ Saudi Arabia nắm quyền điều hành, Manchester City đang từng bước trở thành 1 thế...

Cựu hậu vệ Real bị vợ cũ cắm sừng

Vinicius Tobias từng là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý thi đấu cho Real Madrid. Tháng 4 năm 2022, hậu vệ...