2016-04-05 13:06:32
{"tin-nong":"Tin N\u00f3ng","v-league":"V-League","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"ban-ky-luat":"Ban k\u1ef7 lu\u1eadt","doi-tuyen-viet-nam":"\u0110\u1ed9i tuy\u1ec3n Vi\u1ec7t Nam","ha-noi-tt":"H\u00e0 N\u1ed9i TT","le-cong-vinh":"L\u00ea C\u00f4ng Vinh","nguyen-van-quyet":"Nguy\u1ec5n V\u0103n Quy\u1ebft","quang-thinh":"quang th\u1ecbnh","trong-tai":"tr\u1ecdng t\u00e0i","van-quyet":"V\u0103n Quy\u1ebft","vff":"VFF","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}

Ban giải quyết khiếu nại VFF khiến Văn Quyết nản lòng

Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN (Ban giải quyết khiếu nại) quyết định giữ nguyên án phạt dành cho tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội T&T.

Ban giải quyết khiếu nại VFF khiến Văn Quyết nản lòng
Cận cảnh pha xô ngã trọng tài của Văn Quyết dẫn đến án phạt nặng từ VFF. Ảnh: Đình Viên.

[su_dropcap]T[/su_dropcap]rước đó vào ngày 21/3/2016, Ban giải quyết khiếu nại nhận được Đơn xin giảm án của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết và Văn bản của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T đề nghị xem xét lại mức án kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết. Đến ngày 5/4/2016 đã có quyết định.

Theo đó, căn cứ Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN; tài liệu hiện có, thông tin do các bên cung cấp; Biên bản cuộc họp giải quyết khiếu nại và các tài liệu có liên quan, Trưởng Ban giải quyết khiếu nại quyết định giữ nguyên mức phạt đối với Văn Quyết. Cụ thể:

Theo Quyết định số 102/QĐ-LBĐVN ngày 14/3/2016 của Ban Kỷ luật LĐBĐVN: Phạt 15.000.000 (Mười lămtriệu đồng) và đình chỉ thi đấu 05 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2016 đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T.

Văn Quyết đã vi phạm khoản 1 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T tại lượt trận đấu thứ 4, ngày 12/3/2016 trên sân vận động Nha Trang, Khánh Hòa.


Cũng trong quyết định này còn có điều 2 với nội dung “Quyết định này là quyết định cuối cùng và có hiệu lực kể từ ngày ký.” Như vậy, Văn Quyết sẽ phải chấp hành án phạt từ Ban kỷ luật của VFF và không còn cơ hội kháng án. Đây có lẽ là tổn thất khá nặng nề với Hà Nội T&T trong bối cảnh họ đang chật vật ở cuối bảng xếp hạng với 1 điểm duy nhất.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Quang Thịnh

Bài viết mới nhất

Barca muốn đẩy 2 người thừa sang Saudi Pro League

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, Barca nhiều khả năng sẽ bán một số cầu thủ không còn...

Cú ăn 3 trong tầm tay của PSG

Vào thời điểm mùa giải 2023-24 bắt đầu, những người ủng hộ Paris Saint-Germain đã giảm bớt sự kỳ vọng vào đội bóng khi...

Dễ dàng giảm cân bằng cách ăn dưa chuột mỗi ngày

Dưa chuột (dưa leo) là một trong những loại rau quả có hàm lượng nước cao nhất. Ngoài ra dưa chuột cũng cung cấp...

Khi xây nhà, cổng nên mở ra hay mở vào? Làm sai bảo sao mất lộc, tiền tài không đến nhà

Khi xây nhà, nhiều người băn khoăn không biết cổng nhà nên mở ra hay mở vào. Hãy tìm hiểu câu trả lời từ...

10 ngày đầu tháng 5: 3 con giáp vét cạn lộc trời, tài phú chạm nóc, làm chơi cũng ra tiền

Hãy cùng khám phá bí mật 3 con giáp may mắn "vét cạn lộc trời", tài lộc chạm nóc, chỉ cần ngồi chơi cũng...