2018-01-29 20:23:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2licmFoaW1vdmljLXRyZW4tZHVvbmctcm9pLW1hbi11bml0ZWQtMjAyNzE3LmpwZw==.webp
Array

Ibrahimovic trên đường rời Man United

Cụ thể, tờ báo uy tín ESPN khẳng định, Zlatan Ibrahimovic gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập LA Galaxy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Quyết định được Ibrahimovic đưa ra sau khi cảm thấy khó cạnh tranh vị trí tại Man United.

Ibrahimovic trên đường rời Man United - Bóng Đá

 Ibrahimovic sắp rời Man United.

Ibrahimovic đã dính chấn thương khá nặng ở cuối mùa giải trước và chỉ mới trở lại thời gian gần đây. Tuy nhiên, tuổi tác khiến chấn thương của Ibrahimovic khó hồi phục và anh vẫn đang phải tập luyện theo chế độ đặc biệt.

Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng chiêu mộ Alexis Sanchez đến từ Arsenal, qua đó khiến cơ hội ra sân của Ibrahimovic trở nên hạn chế đi rất nhiều. Ibrahimovic rất muốn tiếp tục chinh phục đỉnh cao ở châu Âu nhưng điều kiện cơ thể không cho phép khiến anh phải cân nhắc sang châu Mỹ chơi bóng.

Được biết, sau sự ra đi của David Beckham và mới nhất là Steven Gerrard, LA Galaxy đang khát khao tìm kiếm một gương mặt đủ khả năng tạo nên tầm ảnh hưởng lớn và Ibrahimovic chính là cái tên mà họ nhắm đến.

Video tài năng của Ibrahimovic:


Bài viết mới nhất

Thấy số điện thoại này gọi đến: Nhấn nút tắt ngay kẻo mất hết tiền

Mọi người cần cảnh giác khi nhận tin nhắn, cuộc gọi từ các số thuê bao sau để tránh bị lừa đảo hoặc gặp...

5 bí mật của người khôn ngoan khiến ai gặp họ lần đầu cũng đem lòng quý mến

Giao tiếp vốn dĩ không phải là con đường một chiều. Người càng biết lắng nghe tốt thì càng được đối phương xem trọng.Không...

Du khách bất ngờ được mời tham dự sinh nhật của 2 hổ Bình và Dương

Ngày 12/5, tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, nhiều du khách khi đến đây chơi bất ngờ được mời tham dự sinh nhật 1 tuổi của 2 bé hổ tên Bình và Dương.

Bruno Fernandes sẵn sàng rời Man United

Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United nhiều năm qua. Mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn thi...

Rán bánh chưng bỏ dầu mỡ là dại: Làm theo cách ngày giòn tan ăn không lo béo

Với công thức rán bánh chưng không cần dầu, mỡ dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon, không lo béo phì...