2018-01-08 10:57:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL3RpbXRodW1iLXBocC02MzB4NDE1LTEwNTQucG5n.webp
Array

Bà hỏa thăm nhà, Barzagli có một phen hoảng hốt

Theo thông tin từ truyền thông Italia, ngôi nhà của hậu vệ Andrea Barzagli bốc hỏa do rò rỉ khí ga. Khi đó tại nhà anh chỉ có cô vợ Maddalena Nullo và các con, nhưng may mắn rằng người trong nhà đã gọi điện nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát kịp thời. 

Bà hỏa ghé thăm nhà, Barzagli một phen hoảng hốt - Bóng Đá

 Cả gia đình Barzagli có một phen hú vía vì bà hỏa ghé thăm.

Theo lời kể của nàng WAGS Maddalena, cô nghe mùi khó chịu thoát ra khắp nhà vào khoảng 4h30 sáng 07/01. Ngay sau đó, cô gọi ngay cho lính cứu hỏa. Rất may sự cố được phát hiện kịp thời nên không gây hậu quả gì nghiêm trọng đến các thành viên trong gia đình. Nhưng việc “bà hỏa” ghé thăm đã khiên cả nhà hậu vệ Juventus một phen thất kinh.

Hiện tại gia đình hậu vệ Barzagli đã cùng nhau lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ngắn ngày khi Serie A tạm nghỉ 1 tuần. Có lẽ kỳ nghỉ này sẽ khiến gia đình hậu vệ của Juventus thoải mái hơn sau tại nạn hy hữu này.

Một tin vui đến với Barzagli  khi Juventus đang đẩy mạnh quá trình thương thảo để sớm có thể ký hợp đồng mới với anh và Giorgio Chiellini. Hợp đồng hiện tại của cả Barzagli và Chiellini đều sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và lãnh đạo của Juventus sẽ quyết định thưởng cả 2 bằng những bản hợp đồng mới trong vài ngày tới. Với Barzagli, anh sẽ chỉ nhận được một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm. 

Bài viết mới nhất

Hai cú hích xuất hiện trên sân tập M.U trước đại chiến Arsenal

 Man Utd dường như không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới sau thất bại...

Mẹo làm lạnh bia, nước ngọt siêu tốc, chỉ cần 2 phút là mát lạnh

Khi cần có đồ uống lạnh gấp, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.Sử dụng đồ uống với đá Cách đơn giản...

Vợ cựu sao Premier League khoe dáng “bốc lửa” tại Dubai

Trong quá khứ, Varga từng được mệnh danh là người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới.  Cô sở hữu gương mặt đẹp như búp...

Thắng SLNA, HLV HAGL nói điều bất ngờ về trận gặp Nam Định

Hoàng Anh Gia Lai đã nối dài chuỗi bất bại của mình lên con số 8 sau khi giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ...

NÓNG! Chelsea đạt thỏa thuận miệng với thần đồng Brazil

Willian Estevao là một trong những tài năng trẻ của lò Palmeiras. Một số người đã ví Estevao là 'Messinho' hay 'Little Messi' bởi khả năng đi...