2018-01-03 13:48:39
{"xe":"Xe"}
{"porsche-911":"Porsche 911","porsche-911-cabriolet-2019":"Porsche 911 Cabriolet 2019"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL1BvcnNjaGUtNi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Cánh săn ảnh lần đầu tiên chộp được hình ảnh mẫu thử nghiệm 2019 Porsche 911 Cabriolet đã bỏ mui

Mặc dù mẫu thử nghiệm của chiếc 2019 Porsche 911 Cabriolet vẫn còn lớp ngụy trang nhưng đây là lần đầu tiên người ta nhìn thấy nó khi mui xe đã được hạ xuống.

Porsche (1)

Chiếc xe nguyên mẫu này được phát hiện trong điều kiện thời tiết tương đối lạnh chỉ vài độ, trong khi vẫn còn che giấu một cách hiệu quả các chi tiết quan trọng nhờ lớp ngụy trang nhẹ.

Porsche (2)

Nhìn trực quan, chiếc xe nguyên mẫu đúng như những gì đã được miêu tả trước đó. Nó có cụm đèn hậu được lấy cảm hứng từ mẫu Mission E, nắp capo mới được vuốt mềm mại về phía trước cản va, các chắn bùn được tinh chỉnh góc cạnh hơn và những tay nắm cửa kiểu “flap-type” đã lâu không được thấy trên các mẫu xe 911 kể từ chiếc 997.

Porsche (3)

Mặc dù các tấm thân xe khác nhau nhưng chiếc nguyên mẫu mui trần này có phần phía sau tương tự như ở các phiên bản trước. Cũng có thể cạnh của dải đèn hậu sẽ không kéo đến chắn bùn như trên mẫu 911 nhưng để chắc chắn thì phải tháo lớp ngụy trang ra mới biết được.

Porsche (4)

So với mô hình 991 hiện tại, chiếc xe mới (có tin đồn gọi là 992) được cho là có chiều dài cơ sở dài hơn và rộng hơn mặc dù chiều dài tổng thể sẽ không thay đổi.

Porsche (5)

Ở bên trong xe, nhiều khả năng chiếc 2019 Porsche 911 Cabriolet sẽ tích hợp các tính năng công nghệ và thiết kế tương tự như ở mẫu Panamera thế hệ thứ hai như các màn hình hiển thị với độ phân giải cao hoàn toàn mới, các nút cảm ứng, hệ thống âm thanh sắc nét hơn…, trong khi động cơ sẽ là các phiên bản cập nhật của động cơ turbo sáu xi lanh phẳng hiện đang trang bị trên mẫu Boxer.

Porsche (7)

Chiếc Porsche 911 Cabriolet hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019 cùng phiên bản coupe dự kiến ra mắt vào cuối năm nay và bản Targa ra mắt sau đó một thời gian.

 

Bài viết mới nhất

14 lần rê bóng, trò cũ Ten Hag gây choáng trước Chelsea

 Đêm qua, bên cạnh cuộc thư hùng giữa Liverpool và Tottenham Hotspur, Premier League còn chứng kiến một trận đấu đáng chú ý khác...

Bảo Anh có thái độ lạ thường khi phát hiện bản thân mang bầu khiến bạn bè cũng phải ngạc nhiên

Mỹ Ngọc đặt cho nữ ca sĩ nhiều câu hỏi nhưng khi ấy vẫn giữ được sự bình tĩnh đáng kinh ngạc.Mới đây, một...

4 dấu hiệu cho thấy bạn đang giảm cân sai cách

Đừng ngại thay đổi để tìm ra các công thức giảm cân thực sự lành mạnh, khoa học.Ngày nay, ăn kiêng đã trở thành...

Sắm ngay 4 kiểu chân váy cơ bản này để giúp chị em hóa “nàng thơ” trong các chuyến du lịch

Chúng không chỉ hợp với xu hướng đang thịnh hành trên thế giới mà còn biến bạn thành “nàng thơ” gợi cảm và đầy...

“Ra mắt M.U là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”

Anh dường như đã được định sẵn trở thành nhân vật lớn tiếp theo ở Old Trafford, nhưng Januzaj chưa bao giờ thực sự...