2017-12-29 06:47:58
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/12/quan-diem-chuyen-gia-ai-moi-la-ngoi-sao-o-man-city-065054.jpg
Array

Quan điểm chuyên gia: Ai mới là ngôi sao ở Man City?

Mới đây, Man City đã giành thắng lợi 1-0 trước Newcastle qua đó cán mốc 18 trận thắng liên tiếp. Lúc này, đội bóng của Pep Guardiola đã bỏ xa Man Utd đến 15 điểm. Đội chủ sân Etihad cũng chỉ cần 1 chiến thắng nữa là trở thành đội có mạch thắng dài nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cân bằng thành tích mà chính Pep Guardiola đã lập cùng Bayern Munich mùa 2013/14.

Quan điểm chuyên gia: Ai mới là ngôi sao ở Man City? - Bóng Đá

 Pep Guardiola đã nâng tầm Man City.

Jamie Carragher đưa ra quan điểm của mình trên Sky Sports: “Pep Guardiola mới là ngôi sao của Manchester City. Trước Newcastle United, Pep đã để Fernandinho ở vị trí trung vệ, và dùng cả Eliaquim Mangala, người mà các HLV trước đó dường như không ai muốn, còn Danilo chơi ở cánh trái dù cậu ấy không phải là hậu vệ trái đích thực.

Jose Mourinho nói rằng ông ấy cần nhiều tiền hơn để thành công, nhưng hãy nhìn vào sự cải thiện của 2 cầu thủ này dưới sự chỉ đạo của Guardiola.

Thứ nhất, De Bruyne bây giờ là cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League và có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Thứ hai, Raheem Sterling đã không có sự khởi đầu tuyệt vời ở Manchester City, nhưng bây giờ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League.

Quan điểm chuyên gia: Ai mới là ngôi sao ở Man City? - Bóng Đá

 Kevin de Bruyne – cầu thủ chủ chốt trong chiến thuật của Pep.

Hãy nhìn vào những thứ được cải thiện ở Man City lúc này. Tiền bạc không phải là vấn đề quyết định, bởi mỗi câu lạc bộ hàng đầu thế giới đều chi tiêu rất nhiều. Sự tiến bộ ở các cầu thủ mà Guardiola dẫn dắt là lý do tại sao Man City bỏ xa Man United.

Điều mà người ta quan tâm đến Man City lúc này là liệu họ có thể phá vỡ kỷ lục được hay không, chứ không phải là họ có vô địch hay không. Điều duy nhất có thể ngăn họ phá vỡ những kỷ lục là sự tự mãn mà thôi.”

Carragher không quên khen ngợi Kevin de Bruyne – cầu thủ chủ chốt trong chiến thuật của Pep: “Chúng ta đều nói rằng Man City sẽ vô địch mùa này. Và tôi nghĩ De Bruyne sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Thật khó để có một ai đó cạnh tranh với cậu ấy.

Mỗi lần xem De Bruyne chơi bóng, bạn có thể nhận ra được những thứ khác biệt. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt và một cầu thủ thực sự đặc biệt. Các đội khác đều phải cử người theo kèm De Bruyne. Cậu ấy có ảnh hưởng lớn đến nỗi mà các đội đều phải tìm cách chặn đứng, và biến trận đấu thành cuộc so tài 10 vs 10.”

De Bruyne rất quan trọng với Man City:

Bài viết mới nhất

Lập hat-trick, Lewandowski vươn lên số 1 châu Âu

Đêm qua, tiền đạo Robert Lewandowski đã lập một hat-trick giúp Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Deportivo Alaves. Đây là chiến thắng thứ...

Hòa Aston Villa, Ten Hag “đổ lỗi” cho hàng công M.U

Xét một cách công bằng, trận hòa 0-0 trước Aston Villa trên sân khách không phải một kết quả quá tồi tệ đối với...

Eintracht 3-3 Bayern: ‘Sát thủ’ mới lại chói sáng; Neuer hết thời?

Cầu thủ hay nhất trậnTiền đạo trẻ Omar Marmoush đã được mong đợi sẽ tỏa sáng trước Hùm xám và anh đã không làm...

Chấm điểm M.U trong trận hoà Villa

Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag mang theo mục tiêu giành 3 điểm khi làm khách của Aston Villa, bởi trước đó,...

Real Sociedad 1-1 Atletico Madrid: Đòn phủ đầu của Alvarez; Siêu phẩm làm kế hoạch Simeone phá sản

Cầu thủ hay nhất trậnTuy không trực tiếp giữ lại trận hòa cho Real Sociedad, thế nhưng Takefusa Kubo thêm một lần nữa đóng...