2017-12-11 18:27:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3RvbS1zdGFya2UtMDEtMTgyOS5wbmc=.webp
Array

Tom Starke: Thủ thành đã nghỉ hưu giúp Bayern giành chiến thắng

 - Bóng Đá

 Tom Starke, lão tướng 36 tuổi của Bayern. Ảnh: fcbayern.com.

Chính những đóng góp của thủ thành này đã giúp Hùm xám xứ Bavaria đánh bại đội chủ nhà 1-0, qua đó giành chức vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu.

Sự trở lại bất ngờ

Nhiều cổ động viên Bayern đã phải dụi mắt vì không tin khi thấy tên Tom Starke trong đội hình xuất phát của trận gặp Eintracht Frankfurt.

 - Bóng Đá

 Tom Starke bất ngờ xuất hiện trong đội hình chính của Bayern. Ảnh: fcbayern.

Với việc Sven Ulreich rút lui vào phút chót, thủ môn kỳ cựu đã bất ngờ được giao nhiệm vụ.

“Trong lúc khởi động, tôi nhận ra Ulle đang gặp vấn đề,” thủ thành 36 tuổi đã nghỉ hưu từ hồi mùa Hè năm nay cho biết. Sau chấn thương của Manuel Neuer, anh đã quay lại tập luyện, và được đưa vào sân thế chỗ cho sự vắng mặt của Sven Ulreich. “Tôi cứ nghĩ là đã xong xuôi cả rồi chứ,” Starke bông đùa về lần thứ 100 ra sân trong giải Bundesliga.

Lời khen từ mọi phía

“Trận đấu diễn ra rất tốt đẹp,” Starke chia sẻ sau chiến thắng 1-0, trận đấu mà anh đã có những pha cứu thua giúp Bayern tránh phải nhận bàn thua.

 - Bóng Đá

 Tom Starke có nhiều pha cứu thua cho Bayern. Ảnh: fcbayern.

Các đồng đội đã dành những lời có cánh cho anh. “Tất cả chúng tôi đều thấy Tom thể hiện thế nào trong khi luyện tập. Anh ấy luôn ở trạng thái tốt nhất, vì thế chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi có anh ấy đứng canh gôn,” Niklas Süle chia sẻ.

“Đột nhiên bị ném vào đội hình và vẫn thi đấu thoải mái như vậy, tôi cũng không thấy ngạc nhiên lắm. Đó là điều khiến Tom khác biệt. Chúng tôi luôn có thể dựa vào anh ấy,” Thomas Mueller hào hứng nói.

Huấn luyện viên Jupp Heynckes cũng rất hài lòng về thủ thành 36 tuổi này: “Tom đã thi đấu xuất sắc, nhất là khi anh ấy đã 36 tuổi và đã nghỉ hưu.”

 - Bóng Đá

 

Bản thân Starke cũng không muốn nói quá về đóng góp của mình: “Nếu được cần tới, tôi luôn sẵn sàng. Tôi đã làm như vậy được vài năm rồi, tôi vẫn còn năng lượng.”

Điều đó đã được anh chứng minh một cách vô cùng ấn tượng trong trận đấu hôm qua. “Trông anh ấy như 50 tuổi nhưng khỏe mạnh như 28 tuổi vậy,” Javi Martínez chia sẻ. Tuy nhiên, rõ ràng là Bayern rất vui khi có “Starke Bạch tuộc” (Süle) là người đàn ông đáng tin cậy của họ.

Bài viết mới nhất

5 bí mật phụ nữ chỉ biết sau khi kết hôn, nhất là cái đầu tiên

Sau khi kết hôn, phụ nữ mới biết được họ rất coi trọng không gian gia đình.Nhiều người thường nói rằng: "Hôn nhân là...

Làm ăn thất bát, của cải không cánh mà bay, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này không

Việc đặt 3 thứ này trên tủ lạnh có ảnh hưởng xấu đến tài lộc của mỗi gia đình.Theo quan niệm phong thủy, việc...

Bình luận mới nhất của Pep Guardiola đem lại niềm vui cho fan Man City

Manchester City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự khi những nhân tố chủ chốt của họ gặp chấn thương.Tiền vệ Rodri...

3 người này đột nhiên đến nhà, báo hiệu cuộc sống của bạn đang từng ngày khởi sắc, may mắn ngập tràn

Ai rồi cũng sẽ có những khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, khoảng thời gian này bạn không tin vào tình yêukhông...

HLV Lê Huỳnh Đức sắp tái xuất V-League?

Thông tin từ trang Sao Star, HLV Lê Huỳnh Đức có thể tái xuất tại CLB Đà Nẵng để giúp đại diện miền Trung...