2017-12-09 21:10:28
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bugatti":"Bugatti","bugatti-chiron":"bugatti chiron","bugatti-trieu-hoi-xe-chiron-do-loi-moi-han-ghe":"Bugatti tri\u1ec7u h\u1ed3i xe Chiron do l\u1ed7i m\u1ed1i h\u00e0n gh\u1ebf"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0J1Z2F0dGktMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Triệu hồi xe : Đến Bugatti Chiron cũng ‘dính’

Bugatti đã thông báo triệu hồi 47 siêu xe Chiron 1500 mã lực, trong đó có 12 chiếc được bán ra trên thị trường Mỹ.

Bugatti (2)

Mới đây Bugatti đã thông báo cho Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) rằng một số chiếc Chirons có mối hàn bị lỗi ở khung ghế  trước.

Bugatti

Hãng sản xuất siêu xe nước Pháp cho biết đã thông báo cho tất cả các chủ sở hữu bị ảnh hưởng và sẽ vận chuyển Chiron bằng xe tải kín đến những đại lý Bugatti thuận tiện nhất để kiểm tra. Nếu việc kiểm tra phát hiện thấy mối hàn bị lỗi, Bugatti sẽ thay thế toàn bộ ghế ngồi.

Bugatti (2)

Mặc dù việc giao hàng chiếc Chiron đã diễn ra khá lâu nhưng hầu hết người mua siêu xe này còn phải chờ đợi hàng năm trời nữa mới được nhìn thấy chiếc xe của mình do xe được lắp ráp hoàn toàn thủ công chứ không trên băng chuyền nên tốc độ hoàn thành rất chậm chạp.

Bugatti (3)

Bugatti dự kiến sẽ công bố tốc độ tối đa của siêu xe Chiron vào năm 2018 nhưng liệu nó có giữ được kỷ lục là chiếc xe nhanh nhất thế giới hay không thì phải chờ, bởi mới đây chiếc Koenigsegg Agera RS đã xác lập kỷ lục 277,9 dặm/giờ (tương đương 447km/giờ), là tốc độ trung bình của hai lần chạy xuôi gió và ngược gió. Trước đó chiếc Hennessey Venom F5 cũng đã chạy tới vận tốc 482km/giờ nhưng chỉ tính một chiều xuôi gió.

Bugatti (4)

Lỗi mối hàn trên thực tế không quá nặng nề với một xe hơi thông thường, nhưng đối với những siêu xe chạy tốc độ cực cao như Bugatti Chiron thì lại là lỗi rất nghiêm trọng bởi các chi tiết trên những siêu xe chịu tải cao hơn xe thông thường. Việc này được bù đắp bằng giải pháp sử dụng những vật liệu có độ bền cao. Dù vậy khi xảy ra lỗi, chẳng hạn mối hàn bị nứt, thì vật liệu bền đến mấy cũng trở thành vô nghĩa. Đó là chưa kể chiếc xe có giá hàng triệu đô la nên nếu xảy ra lỗi thì giá trị sẽ giảm đi rất nhiều (đây là lý do xe bị lỗi sẽ được Bugatti chở đi trong xe bịt kín để giữ bí mật cho khách hàng).

Bài viết mới nhất

Vì sao ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu?

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu...

Top 3 tuổi đổi vận từ 1/4 âm: Đặc biệt số 2 cá Chép hóa Rồng, tiền tiêu không xuể

Từ mùng 1/4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Ngọ Những người cầm tinh con ngựa bản tính...

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố nhớ đời khi đi máy bay, “thót tim” vì tình hình thời tiết

Trương Quỳnh Anh cho biết tất cả hành khách đều nhốn nháo vì máy bay gặp sự cố. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng hoảng sợ.

Gunnar Solskjaer trở lại Man Utd như một vụ nổ

 Man Utd tiếp tục trải qua một thất bại thảm hại. Quỷ đỏ tạo hàng loạt thống kê tệ nhất lịch sử tham dự...

Đầu tháng gặp quý nhân, đưa chân gặp thần Tài: 3 tuổi tiền ập đến, cập bến giàu sang

Từ nay đến giữa tháng 4 âm lịch, 3 con giáp có tiền tài ập đến, cập bến giàu có, vận may thấm vào...