2017-12-05 20:00:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL25ndW9pLWp1dmUtbGVuLXRpZW5nLWVtcmUtY2FuLXNhcC1yb2ktbGl2ZXJwb29sLTIwMDAyNS5qcGc=.webp
Array

Người Juve lên tiếng, Emre Can sắp rời Liverpool?

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, cựu huyền thoại Juventus, Alessandro Del Piero đã có phát biểu vô cùng đáng chú ý về tương lai của Emre Can, người chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2018, và cầu thủ đã nhận nhiều đề nghị từ Juventus và vài CLB khác.

 - Bóng Đá

Emre Can chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2018

“Emre Can đến Juventus sẽ là một thương vụ chuyển nhượng lý tưởng,” Alessandro Del Piero nói. “Cậu ấy sẽ không quá đắt đỏ. Đó là kiểu thương vụ Juventus sẽ thực hiện trong tháng 1. Cầu thủ như Can cũng rất cần ở CLB vào thời điểm hiện tại.”

Bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng, đồng nghĩa với việc tiền vệ 23 tuổi có thể thoải mái ký nháy với bất kỳ CLB nào. Và thậm chí theo các thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Emre Can sẽ rời Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc để đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, tiền vệ người Đức khẳng định việc anh lần lữa trì hoãn hợp đồng mới với Liverpool “không phải vì tiền”. Nhưng những trục trặc trong việc đàm phán hợp đồng mới vẫn khiến rất nhiều CĐV Liverpool lo lắng.

Video những màn trình diễn của Emre Can tại Liverpool mùa này:

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.