2017-12-05 10:33:08
{"sieu-thi-xe":"Si\u00eau th\u1ecb xe"}
{"daehan-motors":"Daehan Motors","ssangyong":"Ssangyong"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3NzYW5neW9uZy0xMDAweDM3MC5qcGc=.webp

SsangYong khuyến mãi khủng lên đến 140 triệu đồng nhân dịp cuối năm

Theo thông báo từ hãng, khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV trong tháng 12.2017 sẽ nhận được mức khuyến mãi khủng từ hãng lên đến 140 triệu đồng.

ssangyong

Cụ thể, trong tháng 12.2017, SsangYong Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi khủng dành cho khách hàng mua hai mẫu xe SsangYong Tivoli và XLV với trị giá lên đến 140 triệu đồng.

Từ ngày 02.12.2017 đến 31.12.2017, khi mua mẫu SUV SsangYong Tivoli và SsangYong XLV phiên bản, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi từ hãng gồm: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, Hỗ trợ bảo hiểm vật chất xe năm đầu tiên cùng nhiều phụ kiện tặng kèm hấp dẫn. Tổng giá trị cao nhất lên đến 140 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe SsangYong thông qua hệ thống đại lý của Deagan Motors.

Trong đó, lệ phí trước bạ được tính theo quy định của nhà nước dựa trên giá trị xe. Phụ kiện được tặng kèm là một trong những tùy chọn gồm: Đầu DVD và camera lùi, decal xe, phim cách nhiệt, camera hành trình…


ssangyong XLV

Ngày 12.10.2017 tại Showroom SsangYong An Phú, Quận 2, TP.HCM, Công ty Daehan Motors đã chính thức công bố trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng xe SsangYong tại Việt Nam. Trong bước đi mới, SsangYong đã quyết định bắt tay cùng Daehan Motors để thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện tham vọng lắp ráp xe SsangYong tại Việt Nam trong thời gian tới.

ssangyong-tivoli-review-2015_1

Hiện tại, công ty Daehan Motors mới chỉ có một đại lý SsangYong là Công ty TNHH Một Thành Viên KR Autos – showroom SsangYong An Phú – Parkson Cantavil, số 01 Đường Song hành, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Bảng giá xe SsangYong mới nhất cập nhật trong tháng 12.2017:

bang gia ssangyong thang 122017

Bài viết mới nhất

3 thứ gia vị trong bếp là “thức ăn” hoa hồng thích mê, tưới vào hoa đua nhau nở rộ

Những mẹo và nguyên liệu đơn giản từ bếp của bạn có thể giúp hoa hồng của bạn nở rộ và thịnh vượng quanh...

Karina và NingNing (aespa) gấp đôi visual trong bộ ảnh quảng bá album “Armageddon”

Mới đây, hai thành viên Karina và NingNing thuộc nhóm nhạc aespa đã tung loạt ảnh quảng cáo cho album "Armageddon” sắp ra mắt. Visual của cả 2 nhanh chóng gây bão MXH.

“Đến Arsenal thay vì Chelsea, Caicedo sẽ đạt đến đỉnh cao sớm hơn”

Trao đổi xoay quanh việc thương vụ Arsenal - Moises Caicedo đổ vỡ, ký giả Charles Watts chia sẻ: "Caicedo là cầu thủ mà Arsenal thực...

Người xưa chọn vợ: “Phụ nữ 3 nở thuận đường con cái, vượng phúc cho chồng, gia đình giàu có”, 3 nở là gì?

Theo kinh nghiệm của người xưa những người phụ nữ có những nét tướng này thì phúc khí dồi dào, giúp cho gia đình...

Bắt tạm giam 4 sao V-League để xử lý hình sự

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ để làm rõ hành...