2017-12-04 06:58:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2NhcnJhZ2hlci1jaG9uLXJhLXRodS1xdWFuLXR1b25nLWxhaS1jdWEtcXV5LWRvLTA3MDEwOC5qcGc=.webp
Array

Carragher chọn ra thủ quân tương lai của Quỷ đỏ

Michael Carrick là thủ quân Quỷ đỏ hiện tại. Tuy nhiên, đóng góp về chuyên môn của anh cho đội bóng gần như bằng 0 vì những chấn thương.

Carragher chọn ra thủ quân tương lai của Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Pogba sẽ là thủ quân tương lai của Quỷ đỏ?

Carragher nhận định: “Tôi nghĩ Paul Pogba là người quan trọng nhất của Man Utd. Có lẽ vào cuối mùa này, hoặc bắt đầu từ mùa bóng tới, Pogba sẽ là đội trưởng của họ.”

Phải thừa nhận Paul Pogba quá toàn diện. Khi có anh, lối chơi Man Utd được vận hành trơn tru hơn hẳn. Anh cũng rất biết cách tạo đột biến qua những đường chuyền hay dứt điểm từ xa. Thống kê chỉ ra trong 8 trận ở Ngoại hạng Anh có mặt Pogba, Man Utd thắng đến 7, ghi được 24 bàn. Còn khi không có ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ chỉ thắng 4 và ghi 11 bàn trong 7 trận.

Carragher tỏ rõ sự tiếc nuối khi Pogba phải vắng mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này: “Tôi thất vọng khi cậu ấy không thể ra sân. Tôi rất muốn chứng kiến cách Jose Mourinho sử dụng Pogba, để xem cậu ấy có thể làm gì trước Kevin de Bruyne và David Silva.

Chúng ta có thể thấy tài năng của Pogba khi cậu ấy kiến tạo trong bàn thắng thứ 3 cho Man Utd trước Arsenal. Tuy nhiên, cậu ấy cũng cho thấy những thiếu sót của mình ở nhiệm vụ phòng ngự.”

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Havertz muốn vô địch Champions League cùng Arsenal

Kai Havertz từng đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2020/2021. Hiện tại, cầu...

Đối tượng nào đi khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%?

Thông thường, người bệnh phải đi khám, chữa bệnh đúng tuyến mới có cơ hội được thanh toán 100% bảo hiểm y tế (BHYT)....

Tuổi 50, có 4 kiểu ”ân tình” càng cho đi nhiều càng sinh ra oán hận

Đi qua hơn nửa đời người, khi đã bước qua tuổi 50 thì bản thân nhất định hãy đối xử công bằng với con...

Barca nhắm Gyokeres thay Lewandowski

Robert Lewandowski đang có dấu hiệu "hồi xuân" trong màu áo Barcelona, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hansi Flick. Anh đã...

Top 3 con giáp ‘hái ra tiền’ nhiều nhất tháng 9 Âm lịch, cơ hội ngàn vàng để trở nên ‘giàu sụ’

Tháng 9 Âm lịch này, vận may đang mỉm cười với 3 con giáp đặc biệt. Nếu bạn là một trong số đó, hãy...