2017-11-28 20:38:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2RpZW0tdGluLXRvaS0yOC0xMS1iYXJjYS1zYW4tbmdvYy10aG8tbXUtY2hvdC10dW9uZy1sYWktb3ppbC1zYW5jaGV6LTIwNDEwMS5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 28/11: Barca săn ngọc thô M.U; Chốt tương lai Ozil, Sanchez

Barca và Dortmund cùng muốn ‘sao trẻ’ M.U. Theo tờ The Sun tiết lộ, hai CLB hàng đầu châu Âu là Borussia Dortmund và Barcelona đang muốn có Angel Gomes. Cầu thủ 17 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của M.U.

Điểm tin tối 28/11: Barca săn ngọc thô M.U; Chốt tương lai Ozil, Sanchez - Bóng Đá

 

Sếp cũ Chelsea tới Monaco. Michael Emenalo, người vừa rời chức giám đốc kĩ thuật ở Chelsea, đã chính thức có công việc mới sau khi ông nhận lời đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao của CLB Monaco.

Wenger khẳng định không bán Ozil, Sanchez. Theo Sky Sports, HLV người Pháp quyết tâm giữ chân hai trụ cột đến mùa bóng, bất chấp sự chèo kéo của các đối thủ.

Klopp ‘ảo tưởng’ Salah có thể ghi tới 70 bàn mùa này. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Mohamed Salah từ đầu mùa, Jurgen Klopp tự tin dự đoán ngôi sao người Ai Cập sẽ ghi tới 70 bàn trước khi mùa giải kết thúc.

Bayern nhòm ngó sao Ajax, đại gia Anh lo lắng. CLB của Đức Bayern Munich là đội mới nhất nhập cuộc chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Hà Lan Frenkie De Jong, mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ đầu tiên rời Liverpool Đông này. Tài năng trẻ người Serbia Marko Grujic sẽ là cầu thủ đầu tiên rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Video tài năng của De Jong:

Bài viết mới nhất

Trụ cột Barca vắng mặt ở buổi tập

Barcelona cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Osasuna. Giữa tuần này, thầy trò HLV Hansi Flick đón tiếp Young Boys trên sân...

NÓNG! M.U có quyết định sớm cho tương lai Ten Hag

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay sau thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Man United tại...

Chủ tịch Bayern Munich: “Cậu ấy là cầu thủ có một không hai”

Jamal Musiala là cầu thủ tối quan trọng của Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đang trong quá trình đàm phán một thỏa...

Cựu HLV ĐT Việt Nam: U20 thua vì tâm lý

U20 Việt Nam đã để thua 0-1 đáng tiếc trước U20 Syria trong lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025...

Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

Sau thất bại thảm hại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford, một lần nữa, tương lai của HLV Erik Ten...