2017-11-09 16:55:07
{"xe":"Xe"}
{"toyota":"Toyota","toyota-tiet-kiem-chi-phi-ho-tro-rd":"Toyota ti\u1ebft ki\u1ec7m chi ph\u00ed h\u1ed7 tr\u1ee3 R&D"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL1RveW90YS02LmpwZw==.webp

Toyota tiết kiệm 879 triệu đô la để tài trợ cho nghiên cứu và phát triển

Hãng xe Nhật Bản cho biết đã tiết kiệm được 100 tỷ Yên (tương đương với 879 triệu đô la) sau sáu tháng bằng việc quản lý chặt chẽ các nguồn tiền và lên kế hoạch sử dụng số tiền tiết kiệm này giúp quỹ nghiên cứu và phát triển.

Toyota (1)

Để đạt được mức tiết kiệm đáng kể như vậy, Toyota đã áp dụng nhiều biện pháp, bao gồm cả việc tiếp tục triển khai quy trình sản xuất mới. Điều này đã giúp tiết kiệm được hơn 3300 đô la mỗi phút trong sáu tháng trước.

Toyota (2)

Thông tin từ Bloomberg cho biết trong năm nay, Toyota sẽ tăng đáng kể chi phí nghiên cứu và phát triển (R&D) với việc chi tiêu khoảng 1,06 ngàn tỷ Yên (tương đương 9,3 tỷ đô la) cho khám phá các hệ thống điện và các công nghệ mới, bao gồm cả phần cứng và phần mềm tự lái.

Toyota (3)

Phát biểu với các phóng viên tại cuộc họp tại Tokyo, giám đốc tài chính Toyota Osamu Nagata nói rằng điều quan trọng là nhà sản xuất ôtô phải tiết kiệm tiền khi có thể. “Chúng tôi không chỉ cần phát triển những công nghệ hàng đầu mà còn cần phải thương mại hoá chúng. Để làm được điều đó, chúng tôi cần tăng chi phí R & D. Đây sẽ là gánh nặng chi phí vì vậy Toyota phải đẩy nhanh việc giảm chi phí”, ông nói.

Toyota (4)

Trong một thông báo ngắn gọn được phát hành cho khách hàng, nhà phân tích Masataka Kunugimoto của Nomura Holdings cho biết chi phí R & D của Toyota có thể trở thành nhà lãnh đạo ngành công nghệ mới. Kunugimoto cho biết: “Với việc Toyota đầu tư mạnh mẽ vào xe hybrid, pin sạc rắn và các công nghệ tự lái trong khi cũng tích cực hợp tác với các công ty khác sẽ khiến hãng xe này trở thành nhà lãnh đạo công nghệ thế hệ tiếp theo của ngành công nghiệp xe hơi”.

Bài viết mới nhất

50 số điện thoại lừa đảo tuyệt đối không nghe: Thấy nhớ tắt ngay kẻo mất sạch tiền

Dưới đây là danh sách 50 số điện thoại lừa đảo bạn tuyệt đối không được nghe máy, nếu thấy nên tắt máy ngay.Ngày...

Bố thích đua xe đặt tên con gắn liền với niềm đam mê “tốc độ”, chính quyền vận động đổi tên

Bố có niềm đam mê tốc độ đặt tên con độc lạ gợi nhớ về kỷ niệm xưa khi chạy xe khiến dư luận chú ý.

Victoria Beckham bước sang tuổi 50 vẫn trẻ trung nhờ loạt bí quyết bảo dưỡng nhan sắc này

Đây là thành quả của việc xây dựng lối sống lành mạnh mà bà mẹ 4 con đã tuân thủ nghiêm ngặt trong nhiều...

4 mẫu sandal được dàn mỹ nhân Hollywood lăng xê nhiệt tình ngày hè

Sandal trở thành mẫu giày dép được các sao nữ Hollywood sành điệu rất yêu thích.Sandal là món đồ phổ biến trong ngày hè...

“Đối với tôi, đó là một quả phạt đền”

Kai Havertz bị thủ môn Mark Travers của Bournemouth phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài David Coote ngay lập tức chỉ tay vào...