2017-11-06 09:46:37
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"ferrari":"Ferrari","ferrari-suv":"Ferrari SUV","fuv":"fuv","fx16":"FX16","ngua-y":"Ng\u1ef1a \u00dd","sergio-marchionne":"Sergio Marchionne","sieu-suv":"si\u00eau suv","sieu-xe":"si\u00eau xe","suv":"SUV"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2ZlcnJhcmlfc3V2X3JlbmRlcl8uanBn.webp

Ngựa Ý Ferrari sẽ sản xuất siêu xe gầm cao

Giám đốc điều hành của công ty – Sergio Marchionne cuối cùng đã xác nhận những suy đoán của người hâm mộ về tin đồn thương hiệu siêu ngựa Ferrari sẽ sản xuất một mẫu SUV hoàn toàn mới.

Vào tháng 7.2017, hình ảnh về chiếc Ferrari 4 cửa xuất hiện trên mạng làm dấy lên nghi ngờ việc Ferrari sẽ cho ra đời dòng xe SUV gầm cao. Hình ảnh hiển thị rất rõ về chiếc F16X bị lộ khi đứng cạnh chiếc GTC4 Lusso trong một nhà xưởng. Trước đó, đại diện hãng siêu ngựa bác bỏ tin đồn này.

Chiếc GTC4 Lusso nhà Ferrari
Chiếc GTC4 Lusso nhà Ferrari

Tuy nhiên, vào tháng trước, Sergio Marchionne cho biết hãng siêu xe Ý đang thực sự xem xét nghiêm túc về việc phát triển, sản xuất một mẫu SUV hoàn toàn mới. Ferrari cần ít nhất 30 tháng nữa để hoàn thành dự án SUV đầu tiên, sau đó chiếc xe thương mại cuối cùng sẽ được bán ra thị trường.

Vị CEO chia sẻ trong một bài phỏng vấn của tháng trước: “Chúng tôi cần nghiên cứu thêm để làm chủ việc duy trì tính đặc trưng của công ty, đó là sự độc quyền và sự khan hiếm của sản phẩm, sau đó chúng tôi sẽ cân bằng mong muốn phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu.”

ferrari-gtc4lusso-1

Hiện tại, mọi thông tin liên quan xung quanh chiếc Ferrari SUV này vẫn trong vòng bí mật. Mọi thứ sẽ dần được tiết lộ vào quý I/018. Đây cũng chính là thời điểm Ferrari công bố kế hoạch 5 năm mới của hãng siêu xe Ý (từ năm 2018 đến năm 2022).

Ngoài một vài hình ảnh rò gỉ mà cư dân mạng cho rằng chính là chiếc SUV nhà Ferrari, thì công ty chưa tiết lộ bất kỳ gợi ý nào về thiết kế của chiếc xe tiện ích tương lai, Ông Sergio Marchionne chỉ mô tả rằng nó là một chiếc FUV. Dựa vào điều này, các chuyên gia tại OmniAuto đã tạo ra một bản vẽ xem trước khá chi tiết của mẫu xe gầm cao đầu tiên từ Ferrari.

Hình ảnh về chiếc F16X bị lộ khi đứng cạnh chiếc GTC4 Lusso trong nhà xưởng
Hình ảnh về chiếc F16X bị lộ khi đứng cạnh chiếc GTC4 Lusso trong nhà xưởng

Theo đó, Dự án với mã FX16 này sẽ chia sẻ chung nền tảng của nó với mẫu xe thay thế cho Ferrari GTC4Lusso. Theo một số báo cáo, chiếc xe tiện dụng sẽ được trang bị động cơ lai tăng áp V8, gửi sức mạnh đến cả bốn bánh xe để có được lực kéo tốt hơn.

Chiếc SUV sẽ đóng một vài trò quan trọng trong kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng sản xuất cũng như lợi nhuận của Ferrari vào năm 2022, để thu hút những khách hàng giàu có. Trung Quốc dự kiến sẽ là một thị trường trọng điểm của Ferrari FUV, nơi có ít nhất 2.000 chiếc FX16 sẽ được phân phối, giá bán ước tính của mỗi chiếc sẽ là 353.920 USD (tương đương 8 tỷ VNĐ).

Hình ảnh được cho là siêu SUV nhà Ferrari lộ diện hồi tháng 7
Hình ảnh được cho là siêu SUV nhà Ferrari lộ diện hồi tháng 7

Vậy chiếc SUV Ferrari này sẽ trở thành đối thủ của ai. NHiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc SUV đầu tiên của nhà Lamborghini – mẫu Lamborghini Urus hoàn toàn mới. Lamborghini Urus dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 12 năm nay, và sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào đầu năm tới.

Ferari-SUV (3)

Bài viết mới nhất

Việt Nam có bao nhiêu họ? 3 cái tên bị cấm khai sinh ở Việt Nam

Họ là một phần trong cấu trúc tên đầy đủ của một người. Từ đó có thể biết người đó thuộc gia đình nào....

Tóc xẹp lép: 3 bí quyết thần tốc giúp tóc bạn bồng bềnh như mơ chỉ sau 5 phút

Chỉ với 3 mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tin "hô biến" mái tóc xẹp lép trở nên dày mượt,...

3 cây cảnh hoa tuyệt đẹp nhưng trồng cây này trong nhà dễ rước tà khí ma quỷ, bạn đủ bản lĩnh trồng không?

Người xưa nói rằng những người yêu thích các loại cây cảnh này phải đủ bản lĩnh mới có thể trồng còn không chỉ...

6 kiểu áo thu đông là lựa chọn lý tưởng để chị em diện khi ra ngoài hoặc đi làm nơi công sở

Dưới đây là vài kiểu áo dài tay phù hợp với tiết trời mùa thu đông.Áo len cổ tròn Áo len cổ tròn là một...

Đừng buồn nếu 3 kiểu người này rời bỏ bạn sớm, bạn sẽ càng có phước to

Nếu của mình thì chẳng cần phải giữ, nếu đã không phải của mình thì có giữ cũng không được. Thế nên nếu có...