2017-10-19 22:13:04
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"drthanh":"DrThanh","giudang":"GiuDang","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-hoa-binh-the-gioi":"Hoa h\u1eadu H\u00f2a b\u00ecnh Th\u1ebf gi\u1edbi","hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017":"Hoa h\u1eadu H\u00f2a b\u00ecnh Th\u1ebf gi\u1edbi 2017","khongduong":"KhongDuong","lets-viet":"let's viet","mgi":"MGI","miss-grand-international":"Miss Grand International","miss-grand-international-2017":"Miss Grand International 2017","missgrandinternational2017":"MissGrandInternational2017","ngottunhien":"NgotTuNhien","ntcomm":"ntcomm","paradisecave":"ParadiseCave","pullmansaigoncentre":"PullmanSaigonCentre","songanhealthcare":"SongAnHealthcare","sunsparesort":"SunSpaResort","thanhnhiet":"ThanhNhiet","tuanhalan":"TuanHaLan","tuoitan":"tuoitan","vietnam":"Vietnam","vietnamairlines":"VietnamAirlines"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzE1LTktMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Thí sinh Miss Grand International 2017 diện váy đầm dạ hội: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Tối qua (18/10), trong đêm Gala Dinner nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Chương trình được live stream trên các Fanpage chính thức của sự kiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trong và ngoài nước theo dõi.

Để chuẩn bị cho đêm dạ tiệc, các người đẹp đã chuẩn bị rất chỉn chu vẻ ngoài để có những phút giây tỏa sáng nhất trong đêm tiệc. Không nằm ngoài dự đoán, các người đẹp đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn trong suốt đêm tiệc.

Cùng nhìn lại những người đẹp tỏa sáng nhất trong đêm tiệc tối qua:

1
Hai mỹ nhân là đại diện của Philippine và Thái Lan nền nã và cuốn hút với những bộ đầm đơn sắc.
2
Cô gái da màu đến từ nước Tanzania cũng vô cùng xinh đẹp bên cạnh người bạn là đại diện của Tatarstan.
3
Đại diện của Lào sang chảnh với bộ cánh màu nude quyến rũ.
4
Cô gái đến từ Argentina khoe đường cong cơ thể một cách tinh tế với bộ đầm đen được thiết kế rất bắt mắt.
5
Mỹ nhân đến từ Mexico diện chiếc đầm xòe màu hồng nhạt rất dịu dàng và nữ tính.
6
Đại diện Việt Nam – Huyền My với chiếc đầm xanh nước biển cùng gu trang điểm sắc sảo cũng tạo nên nét riêng biệt không thể lẫn vào bất cứ ai trong đêm tiệc.
7
Người đẹp Nicaragua có nục cười tỏa sáng, kết hợp với chiếc đầm ren đầy khiêu ngợi và cuốn hút.
8
Cô gái xinh đẹp đến từ Ấn Độ nổi bật với thiết kế vô cùng cầu kỳ giúp cô tỏa sáng giữa “rừng” người đẹp tại cuộc thi Miss Grand International 2017.
9
Đại diện Hồng Kông cũng đang dần tỏa sáng tại cuộc thi. Xuất hiện trong đêm tiệc, cô diện chiếc đầm ren xanh nhạt với thiết kế tinh xảo cùng việc trang điểm đã giúp người đẹp thêm phần rạng rỡ.
10
Ánh mắt cuốn hút của cô gái xinh đẹp đến từ Peru khiến người đối diện không khỏi trầm trồ khen ngợi.
11
Không cần váy áo màu sắc nổi bật, đại diện của USA với chiếc đầm đem đơn giản nhưng lại có sức hút đến lạ thường.
12
Nụ cười duyên dáng cùng vẻ ngoài đáng yêu của cô gái đến từ Nhật Bản cũng nhận được rất nhiều sự ưu ái của ống kính các nhiếp ảnh gia trong đêm tiệc.12-1 Hai cô gái đến từ Anh và Wales cũng có cách tỏa sáng riêng với những bộ trang phục được thiết kế riêng khi đến với đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2017.
13

14


15

16Những kỷ niệm khó quên của các người đẹp được ghi lại và chia sẻ trên trang fanpage của cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, ủng hộ của khán giả trên khắp cả nước.

Đón xem vòng sơ kết (23/10) và chung kết (25/10) sẽ phát sóng trực tiếp trên Les’t Viet – VTC9, đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Kiên Giang, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước như: VietfaceTV – Mỹ, Kapatid5 & AksyonTV (Phát tại Trung Đông ở hệ thống OXN & phát tại Bắc Mỹ ở hệ thống DirectTV), CH7 Thái Lan, TV5 Philippines, Mianmar…

Hệ thống online/ OTT: NextTV – Viettel, FPT Play, Flix, ClipTV, Mobie TV, HPlus…

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được live stream trên các Fanpage chính thức của sự kiện.

Chương trình còn có sự đồng hành của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VietnamAirlines), Phòng khám quốc tế Song An, Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan và Công ty Cổ phần NTComm.

Theo Hiến Tửu/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh 63 tỉnh thành năm 2024

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh các cấp ở 63 tỉnh thành năm 2024 sẽ được bắt đầu từ cuối tháng năm đến đầu tháng 6/2024.

Hớn hở đổi hoa cưới, cô dâu “tá hỏa” thấy đối phương giơ bó hoa bằng vàng

Thấy 2 đám cưới “đụng nhau”, cô dâu hớn hở đổi hoa cưới thì không khỏi ngỡ ngàng khi gặp đối phương đúng con dâu nhà trâm anh thế phiệt.

3 loại tiền lương sẽ đồng loạt tăng từ 1/7/2024

Theo chính sách cải cách tiền lương mới, từ ngày 1/7/2024, sẽ có 3 loại tiền lương quan trọng gồm lương công chức, lương...

Người tốt số có 1 chỗ sáng rõ: Làm gì cũng gặp may, đến đâu cũng hưởng phúc

Bằng cách nhìn vào 1 đặc điểm dưới đây, bạn sẽ biết bản thân mình và những người xung quanh, ai là người tốt...

“Liệu Saliba có thể giỏi như Van Dijk không?”

Theo quan điểm đến từ Bolo Zenden, các cầu thủ trẻ như William Saliba cần phải thi đấu bên cạnh một người đàn anh dày...