2016-03-07 12:06:14
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phim-dien-anh":"Phim \u0111i\u1ec7n \u1ea3nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzExMTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

‘Đảo tình yêu’ – Câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy ngang trái

“Palm tree in the snow – Đảo tình yêu” – Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy ngang trái trên con đường tìm lại câu chuyện huyền thoại một thời.

Fernando Poo là một hòn đảo nhỏ với cây cối xanh tốt với thiên nhiên quyến rũ và đầy thách thức. Hòa mình vào những khám phá mới mẻ nơi đây, Clarence phát hiện ra câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng đầy ngang trái do sự mâu thuẫn lâu đời từ hai dòng tộc.

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây. Lần theo bức thư Fernando Poo – hòn đảo nhỏ hiện ra với cây cối xanh tươi và thiên nhiên xinh đẹp và quyến rũ nhưng cũng đầy thách thức.

111

Trên con đường tìm hiểu về những câu chuyện cổ xưa của cha và chú của mình, Clarence vô tình gặp một người phụ nữ da màu, người đã dẫn cô đến những câu chuyện tình yêu đẹp nhưng cũng đầy trái ngang trái trong thời kỳ thuộc địa Tây Ban Nha.


Đây là một câu chuyện tình yêu lãng mạn với bối cảnh hùng vĩ cùng những góc quay cực kì đẹp. Tạp chị điện ảnh Hollywood Reporter đã nhận xét: “This movie has to be one of the most spectacular Spanish films ever made”, tạm dịch là: “Bộ phim này là một trong những kiệt tác mà những nhà làm phim Tây Ban Nha đã từng tạo ra”.

222

“Palm Tree In The Snow – Đảo tình yêu” Dự kiến khởi chiếu 25.03.2016

TH

Bài viết mới nhất

Juve thận trọng trong vụ Zirkzee

Theo báo cáo của Giovanni Albanese từ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli muốn có được chữ ký của tiền đạo đang...

Mẹ ruột hé lộ quá khứ của Shark Bình: Lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Những chia sẻ của mẹ ruột Shark Bình đã thu hút nhiều sự quan tâm.Shark Bình được biết đến là một doanh nhân thành...

Muốn hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ nên tránh xa những kiểu đàn ông có đặc điểm này

Dưới đây là một số đặc điểm của đàn ông mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định đi đến kết hôn:Thiếu tôn...

3 điểm nhấn trước cuộc đối đầu Arsenal – Bournemouth

Trận đấu không dễ dàng Đoàn quân Mikel Arteta cần phải rút ra bài học ở mùa giải năm ngoái. Trong giai đoạn then chốt...

5 điều quyết định phúc phận đời người, mong bạn sẽ có hết tất cả

Đối với người lạ thì công bằng, trân trọng. Trước sau thì đều nghĩ cho người khác, nghĩ về mình sau. Thiện đãi với...