2017-10-04 11:23:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2RheS1tb2ktbGEtbXVjLXRpZXUtY3VhLWJheWVybi12YW8tY3VvaS1tdWEtMTA0NjM4LmpwZw==.webp
Array

Đây mới là mục tiêu của Bayern vào cuối mùa

Gã khổng lồ nước Đức đang tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới sau khi họ sa thải HLV Carlo Ancelotti vào cuối tuần trước. Thất bại 0-3 trước Paris Saint-Germain tại vòng bảng Champions League chính là “giọt nước làm tràn ly” trong chuỗi ngày thất vọng của Bayern dưới thời nhà cầm quân người Italia.

Đây mới là mục tiêu của Bayern vào cuối mùa  - Bóng Đá

Diego Simeone đang được Bayern chú ý đến vào cuối mùa.

Ngay sau đó, BLĐ Hùm xám đã thống nhất để trợ lý Willy Sagnol được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền dẫn dắt Bayern từ giờ cho tới cuối mùa. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Marca, đội chủ sân Allianz Arena vẫn muốn tìm một thuyền trưởng mới giàu kinh nghiệm trong một tương lai dài hơi và mục tiêu số 1 họ nhắm tới là Diego Simeone của Atletico Madrid.

Ngoài ra, BLĐ Bayern cũng khẳng định nếu thất bại trong nỗ lực đưa Simeone tới Bavaria thì họ sẽ chuyển sự chú ý sang người cũ của Borussia Dortmund là Jurgen Klopp.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Bayern có thể thuyết phục được Simeone bởi một số CLB khác cũng rất quan tâm đến việc tuyển dụng Simeone sau nhiệm kỳ đầy ấn tượng của ông. Trong thời gian tại vị tại Atletico, ông đã đưa đội bóng thủ đô vô địch La Liga mùa 2013/14, cúp Nhà vua mùa 2012/13, Europa League 2011/12 cùng 2 danh hiệu khác.

Chưa hết, Atletico từng vào chung kết Champions League các năm 2014 và 2016 song tiếc là đều bại dưới tay hàng xóm Real Madrid trong hiệp phụ và loạt 11m.

Bài viết mới nhất

BLĐ Sevilla không đồng nhất quan điểm về HLV tiếp theo

Một vài tuần trước, có vẻ như Quique Sanchez Flores sẽ không được Sevilla giữ lại khi kế hoạch thay thế ông đã được vạch...

Xôn xao khoảnh khắc Diệu Nhi báo tin mang bầu cho Anh Tú, phản ứng đàng trai gây chú ý

Khoảnh khắc Anh Tú vỡ oà khi Diệu Nhi đưa que thử thai 2 vạch đang gây sốt trên mạng xã hội.Mới đây, dân...

5 món thời trang không phải là chân ái với các nàng “nấm lùn”, rẻ đến mấy cũng đừng sắm về

Sau đây là 5 món thời trang không phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn, các nàng không nên sắm về.Các nàng...

Những thói quen ăn uống gây ung thư, tiểu đường mà nhiều người hay mắc

Những kiểu ăn uống này sẽ gây hại cho sức khỏe nhưng lại là sơ thích của nhiều người.Ăn nhiều đường Đường là một thực...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U ở trận thua Arsenal

Sau những thất bại đáng xấu hổ vừa qua, không nhiều cổ động viên trung lập cho rằng Quỷ đỏ có thể tránh khỏi...