2017-10-03 00:04:06
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/10/diem-tin-toi-02-10-liverpool-quyet-ha-mu-mo-vo-dich-premier-league-000417-1000x600.jpg
Array

Điểm tin tối 02/10: Liverpool quyết hạ M.U, mơ vô địch Premier League

Thủ môn Liverpool quyết tâm đánh bại M.U. Simon Mignolet, thủ môn của Liverpool, đã kêu gọi các đồng đội của mình đánh bại Man United ở vòng đấu tới nhằm đưa đội bóng của mình quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. 

 - Bóng Đá

 

Robben chỉ trích Ancelotti. Tiền vệ Hà Lan vừa công khai chỉ trích Ancelotti, mỉa mai rằng, phương pháp luyện tập của HLV Italia không tốt bằng cách luyện tập của đội bóng con trai anh đang chơi. Cả Alonso và Philipp Lahm cũng từng phàn nàn về cách luyện tập của Ancelotti áp dụng tại Bayern.

Lộ diện ứng cử viên thay thế Ronald Koeman. Chiến lược gia từng dẫn dắt Watford mùa trước đang trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Koeman nếu ông bị sa thải.HLV Walter Mazzarri có thể trở lại Premier League làm việc chỉ sau vài tháng. Mùa trước, chiến lược gia Italia đã phải nhận trách nhiệm chính trong việc Watford thi đấu tệ hại. Kết quả, ông bị sa thải vào cuối mùa giải.

Sau tất cả, Klopp vẫn mơ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh. Jurgen Klopp vẫn tự tin rằng Liverpool có thể giành các chiến thắng quan trọng và đủ sức cạnh tranh chức vô địch.

Paul Merson: “Oezil không xứng giành được suất đá chính”. Bình luận viên của Sky Sports, Paul Merson cho rằng Mesut Oezil không xứng đáng giành được suất đá chính tại Arsenal do quá lười. 

“Ronaldo không ghi bàn những vẫn rất quan trọng”. Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid mới đây đã lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo, người vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở La Liga mùa này.

Mourinho đang thử thách tinh thần của Luke Shaw. Đây là nhận định của Rio Ferdinand. Theo Ferdinand, nếu vượt qua thử thách của Mourinho, Luke Shaw sẽ được trở lại đội 1 Man United.

Video tài năng của Shaw:

Bài viết mới nhất

81 ngày cuối cùng năm 2024: 3 tuổi Tiền vào như nước Sông Đà, 1 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài ngồi không cũng giàu

Tử vi cho biết những con giáp này càng chăm chỉ thì tiền bạc càng chảy vào túi nhiều hơn.Tuổi Tý Trong 81 ngày cuối...

Lời nhắn nhủ xúc động của Ancelotti dành cho Carvajal

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal thuộc khuôn khổ vòng 9 La Liga trở nên kém vui khi hậu vệ Dani Carvajal...

3 điều quan trọng cần chú ý cho người có muốn làm thẻ Căn cước mẫu mới

Khi làm thẻ Căn cước mẫu mới, người dân cần chú ý một số quy định liên quan đến loại giấy tờ tùy thân...

Balogun lỡ cơ hội ghi điểm với Pochettino

Ban lãnh đạo AS Monaco xác nhận, Folarin Balogun gặp vết đau ở vai trong trận gặp Rennes. Vẫn chưa rõ mức độ chấn...

Ngủ sớm hay ngủ muộn: Bí mật nào giúp trẻ thông minh và cao lớn hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao có những trẻ luôn khỏe mạnh, thông minh và cao lớn? Câu trả lời có thể...