2017-09-29 19:21:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2RhLXVvbmctcnVvdS1iaWEtdGhpLWtob25nLWxhaS14ZS1jaHVvbmctdHJpbmgtdGhheS1kb2kteS10aHVjLWF0Z3QtY3VhLW5ndW9pLXZpZXQtMTkyMTA1LmpwZw==.webp
Array

“Đã uống rượu bia thì không lái xe”- chương trình thay đổi ý thức ATGT của người Việt

Mục tiêu chính của chương trình hợp tác này là góp phần thay đổi thói quen giao thông của người tiêu dùng Việt Nam và mang đến giải pháp để giải quyết vấn đề tai nạn giao thông do uống rượu bia. Từ năm 2008, Heineken và UBATGTQG triển khai các chương trình truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông sau khi uống rượu bia của người tiêu dùng.

Trong năm 2017, hãng bia đến từ Hà Lan đầu tư khoảng 15 tỷ đồng để thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” trên cơ sở hợp tác chiến lược với UBATGTQG. Chương trình mang đến giải pháp thực tiễn cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông bao gồm: cung cấp 80.000 Uber Code miễn phí tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 5 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà sau khi dùng thức uống có cồn.

 - Bóng Đá

 Ông Leo Evers phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Leo Evers – Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam cho biết: “Chương trình này là một cơ hội chưa có tiền lệ trong việc giúp thay đổi nhận thức và hành vi lái xe khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mang lại hiệu quả tốt đẹp và giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân từ những thức uống có cồn.”

Bên cạnh đó, nhân dịp này, hãng bia hàng đầu thế giới cũng giới thiệu 46 chiếc xe mang tên “Green Ride” ở 3 thành phố: TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng để khuyến khích người tiêu dùng không tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia.

 - Bóng Đá

 Chiếc xe “Green Ride” sẽ xuất hiện ở 3 thành phố lớn của Việt Nam.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBATGTQG chia sẻ: “Chương trình này là một ví dụ điển hình của việc doanh nghiệp chung tay góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, đặc biệt là tuyên truyền an toàn giao thông. Tôi tin hoạt động này sẽ mang hiệu quả thiết thực đến với người dân Việt Nam.”

Bài viết mới nhất

HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải nguyên nhân chia tay VFF

VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn đi đến thống nhất việc chấm dứt công việc tại các đội tuyển trẻ Việt Nam. Nhà cầm quân...

Phật dạy có 4 cách để có cuộc sống vô ưu, vô lo

Trong cuộc sống hàng ngày, con người có rất nhiều điều lo lắng, sợ hãi, và muộn phiền... Vậy làm sao để những điều...

Jorginho: “Đó là lý do tôi ở lại”

 Dù có nhiều tin đồn về việc chia tay Arsenal vào mùa Hè, rốt cuộc thì Jorginho vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Pháo...

De Gea gây bất ngờ với CĐV Man United

De Gea gia nhập Man United từ Atletico Madrid năm 2011 và có 12 năm cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ trước khi...

Tức giận sẽ phá hủy hết phước đức: 70% nguyên nhân đến từ gia đình

Ở nhà mà ngày nào cũng cãi nhau dù là những chuyện hỏ nhặt thì gia đình đó làm sao mà yên ấm được....