2017-09-26 19:07:18
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/09/real-madrid-4-1904.jpg
Array

Đằng sau cú đề-pa xịt của Real Madrid

 - Bóng Đá

 Cú đề-pa đầu mùa của Real Madrid diễn ra không như suôn sẻ. Cuối tuần rồi, “Los Blancos” có thắng lợi 2-1 trước Alaves, nhưng 90 phút tại Estadio de Mendizorroza chứng kiến thầy trò Zinedine Zidane chơi rất chật vật. Theo ký giả Guillem Balague, nguyên nhân khiến Real Madrid sa sút nằm ở khả năng chuyển hóa cơ hội.

 - Bóng Đá

 Theo Opta, Real Madrid có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Họ tạo ra 24 tình huống rõ rệt dẫn đến bàn thắng, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào, ngay cả đội đầu bảng Barcelona. Tuy nhiên, không phải cứ tạo ra cơ hội nhiều sẽ có bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Thống kê cho thấy Real Madrid đã bỏ lỡ 23 cơ hội mùa này, nhiều nhất ở La Liga. Vắng Ronaldo, những cái tên còn lại như Karim Benzema và Gareth Bale thi đấu rất nhạt nhòa. Benzema bỏ lỡ 6 tình huống ngon ăn trong trận hòa 2-2 trước Valencia, còn Bale phung phí 3 cơ hội khi Real bị Levante cầm chân 1-1.

 - Bóng Đá

 Khi Ronaldo trở lại, Real Madrid cũng không thi đấu khởi sắc mấy. Họ thua Real Betis 0-1, kết thúc chuỗi 73 trận liên tiếp xé lưới các đối thủ. 

 - Bóng Đá

 Thành tích ở sân Bernabeu của “Kền kền trắng” cũng rất tệ. Họ chưa thắng từ đầu mùa. So với năm ngoái, đây là bước lùi đáng thất vọng.

 - Bóng Đá

 HLV Zinedine Zidane kêu gọi học trò mượn tiếng la ó của CĐV làm động lực tiến lên. Song, điều đó chưa mang đến hiệu quả. Chứng kiến đội nhà chơi tệ trên sân Bernabeu, nhiều khán giả phẫn nộ, họ gào thét, thể hiện sự phản đối. Tiền vệ Isco thốt lên: “Khi đá ở Bernabeu, Real nếu không ghi bàn sớm sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn, bối rối.”

 - Bóng Đá

 Báo chí Tây Ban Nha chỉ trích HLV Zidane vì cách dùng người không phù hợp. Gặp Betis, “Zizou” thay Isco và Modric, đang chơi rất tốt trong hiệp 2. Quyết định này rất khó hiểu.

 - Bóng Đá

 Mùa trước, Zidane nổi tiếng với nghệ thuật xoay tua đội hình. Ông tiếp tục làm điều này ở mùa 2017-18. Nhưng trong bối cảnh Morata và James ra đi, Real trở nên thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Những quân bài còn lại chưa phát huy được giá trị, tầm ảnh hưởng cho thấy bản thân đủ sức thay thế người ra đi. 

 - Bóng Đá

 Real Madrid của Zidane đã trải qua hai năm thành công rực rỡ, với 2 danh hiệu Champions League và 1 La Liga. Nhưng sau cú vấp đầu mùa giải năm nay, hoài nghi dành cho “Zizou” dần nảy sinh. Fox Sports Asia cay nghiến bình luận: “Phải chăng Zidane không còn là vua Midas chạm vào đâu cũng thành vàng?”

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn kiểm tra nợ xấu bằng Căn cước công dân đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình hình tín dụng của mình bằng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

“Con cưng” bầu Đức rời HAGL, gia nhập CLB Hạng nhất

Tại giải Hạng nhất mùa này, CLB Phù Đổng Ninh Bình là một trong những cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất....

4 cái sướng của phụ nữ, chỉ cần có 1 cái cũng đã mãn nguyện

Tiền trong túi phụ nữ mới chính là thứ an toàn nhất. Không phải đàn ông mà chỉ là tiền bạc, tiền bạc có...

Seaman ấn tượng với sát thủ Arsenal

Kai Havertz đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng. Cầu thủ người Đức chơi cao nhất trên hàng công Arsenal...

XÁC NHẬN! Romano làm rõ 1 thương vụ chuyển nhượng của Man United

Vài ngày qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định ở phiên chợ hè 2023, trước khi quyết định chi 72 triệu bảng chiêu...