2017-09-21 10:12:04
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"do-long":"\u0111\u1ed7 long","do-my-linh":"\u0111\u1ed7 m\u1ef9 linh","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","nhan-sac":"nhan s\u1eafc","sac-dep":"s\u1eafc \u0111\u1eb9p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2hvYS1oYXUtbXktbGluaC0yLTk5N3g2MDAuanBn.webp

Đỗ Mỹ Linh diện đồ Đỗ Long, sắc sảo hơn bao giờ hết

Trong thời điểm nước rút của Hoa hậu Thế giới 2017, đại diện Việt Nam đang có vị trí ấn tượng trong cuộc bình chọn của cư dân mạng. Cô cũng tung bộ ảnh thứ hai trong trang phục dạ hội gửi cho BTC cuộc thi năm nay.

hoa-hau-my-linh-1

Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tung ra bộ ảnh chính thức thứ 2 gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

hoa-hau-my-linh-3

Trong bộ ảnh, Mỹ Linh mặn mà quyết rũ với thiết kế đầm đuôi cá trễ vai, hờ hững khoe vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến tuyệt đẹp. Đây là một trong những thiết kế tuyệt vời của Đỗ Long dành cho Đỗ Mỹ Linh.


hoa-hau-my-linh-4

Người đẹp có vẻ rất hợp với sắc đỏ, bộ trang phục và lối trang điểm sắc sảo, bí ẩn mang đến cho Hoa hậu Việt Nam một vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng và tràn đầy sức sống.

hoa-hau-my-linh-6

Khuôn mặt xinh đẹp thuần chất Á Đông, nét dịu dàng, thanh thoát và thân hình quyến rũ khiến cho người đối diện khó lòng rời mắt trước hình ảnh mới này.

hoa-hau-my-linh-7

Trong thời điểm hiện tại, Mỹ Linh đang tích cực luyện tập catwalk dưới sự hướng dẫn của Anjo Santos chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikolano, đồng thời cũng là đạo diễn catwalk của rất nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines.

hoa-hau-my-linh-8

Bên cạnh đó, việc trao dồi ngón nghề đàn bầu – nhạc cụ dân tộc ấn tượng của Việt Nam cũng được người đẹp đặc biệt để tâm.

hoa-hau-my-linh-13

Trên trang web chính thức của Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đang có tổng lượt bình chọn là 63,66%, tạm thời giữ vị trí số 1. Bám đuổi sát nút là Hoa hậu Pháp với con số 19,85%. Từ vị trí top 6, Mỹ Linh đã vươn lên ấn tượng đến thứ 3, thứ 2 và giờ đây trở thành người dẫn đầu.

Lý Mục – Make up: Hiwon; Photo: Lê Thiện Viễn; Trang phục: NTK Đỗ Long

Bài viết mới nhất

Thoa loại nước này vào vùng dưới cánh tay, vừa giảm thâm vừa giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi hôi

Để giảm mồ hôi, mùi hôi ở vùng dưới cánh tay, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.Vùng dưới cánh tay...

‘Cầu thủ Leeds đổ gục xuống đất. Họ lại bại trận lần nữa ở Wembley’

Trận cầu 140 triệu bảng Anh giữa Leeds United và Southampton kết thúc. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Southampton. Pha lập công của...

5 điểm nhấn Leeds United 0-1 Southampton

Vị thánh của The SaintsVới 23 bàn thắng trên mọi đấu trường trước trận đại chiến tại Wembley, Adam Armstrong chính là nhân tố...

Uống giấm táo thế nào để giảm cân, giảm mỡ bụng tốt nhất?

Uống giấm táo có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng rất tốt nhưng nếu không dùng đúng cách, bạn có thể...