2017-09-04 18:33:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L3RvdHRlbmhhbS1uaGFuLXRvaS1oYXUtdGh1LXR1LXRvYnktYWxkZXJ3ZWlyZWxkLTE4MzM0NS5qcGc=.webp
Array

Tottenham nhận “tối hậu thư” từ Toby Alderweireld

Theo tờ The Sun, trung vệ Toby Alderweireld đã gửi “tối hậu thư” đến BLĐ Tottenham sau khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ này liên tục đi vào ngõ cụt. 

 - Bóng Đá

 Toby Alderweireld đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Tottenham.

Mùa hè vừa qua, ngôi sao người Bỉ thừa nhận anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tottenham: “Chúng tôi vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới, song mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Tất nhiên là cả hai bên đều có những điều khoản làm hài lòng cho bản thân mình, chúng tôi vẫn đang cố gắng thống nhất để thông qua một bản hợp đồng trong thời gian sớm nhất.” 

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Spurs còn thời hạn đến năm 2019 và một bản hợp đồng mới đang được thương thảo. Tuy nhiên, hiện trung vệ hàng đầu Toby Alderweireld đã bày tỏ rõ ý định ra đi, khi vừa 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng. Có quá nhiều rào cản để Tottenham vượt qua trong nhiệm vụ này, khi ngôi sao người Bỉ nhất quyết muốn đưa điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu bảng vào hợp đồng mới. Tottenham chắc chắn sẽ từ chối khi có quá nhiều CLB đang thèm muốn có sự phục vụ của trung vệ này, như: Man City, Arsenal và cả Man Utd. Ngoài ra, Alderweireld cũng đòi tăng gấp đôi mức lương hiện tại (53.000 bảng/tuần) khi gia hạn với Tottenham, điều mà Spurs rất khó chấp thuận.

Từ khi được Spurs mua đứt từ Atletico Madrid, cầu thủ người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thành London. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League.

Bài viết mới nhất

Hồng Duy lên xe hoa, đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK

Đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK giải Hạng Nhì Quốc gia 2024 Dù phải làm khách trên sân Thanh Trì của Trẻ Hà Nội, Bắc...

Uống nước ngải cứu mỗi ngày có tác dụng gì?

Nước ngải cứu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết.Ngải cứu vừa là một loại rau vừa...

Đúng Rằm tháng 4 âm: 3 tuổi ăn lộc Thần Tài trúng đậm, tiền nhiều đếm sái tay

Rằm tháng 4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, cực kỳ giàu sang.Tuổi Thân Tuổi Thân là kiểu người cực giỏi quản...

Kane thành công hay thất bại mùa này?

Ngày Kane chính thức trở thành người của Bayern, trung tâm thành phố Munich đã treo 1 tấm băng rôn chào mừng ngôi sao...

Hành trình 10 năm chữa hiếm muộn tìm con của cố người mẫu Đức Tiến, con gái mới 4 tuổi

Thông tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ vẫn khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Ít ai biết, trước khi qua đời, anh cùng vợ đã mòn mỏi tìm con suốt 10 năm.