2017-09-03 14:04:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L3BoYS1sdW9pLWl0YWxpYS1tb3JhdGEtY28tbmdheS10aG9uZy1rZS1raHVuZy0xNDAzNTIuanBn.webp
Array

Phá lưới Italia, Morata có ngay thống kê khủng

Cụ thể, cứ 107 phút, ngôi sao của Chelsea sẽ ghi được 1 bàn thắng cho ĐT Tây Ban Nha. Đêm qua, Morata góp công giúp đội nhà huỷ diệt Italia trên sân Bernabeu. Hai pha lập công còn lại đến từ cái tên đang nổi đình đám tại Real Madrid, Isco.

Phá lưới Italia, Morata san bằng thành tích của đàn anh - Bóng Đá

Morata chinh phục thêm cột mốc ấn tượng. 

Ở tuổi 24, Morata đang được xem là tiền đạo hàng đầu TBN khi Diego Costa không được triệu tập. Cựu ngôi sao của Real vừa chính thức gia nhập Chelsea với mức giá 60 triệu bảng. Cuối tuần trước, Morata thi đấu chói sáng và giúp The Blues đánh bại Everton trên sân nhà Stamford Bridge. Tiền đạo người TBN cũng đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong hai trận đấu mở màn trên sân nhà.

Mùa giải trước, Morata dù ít được đá chính trong màu áo Real nhưng vẫn kịp có cho mình 20 pha lập công sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở cấp độ ĐTQG, tiền đạo 24 tuổi này cũng đem về 10 bàn thắng sau 21 lần ra sân.

Giữa tuần sau, TBN của Morata sẽ làm khách trên sân Liechtenstein trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018. Hiện tại, La Roja đang dẫn đầu bảng G với 19 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Italia 3 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Morata:

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.