2017-08-12 22:34:41
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/08/tu-qua-quyet-klopp-bat-dau-map-mo-khi-noi-ve-coutinho-224310.jpg
Array

Từ quả quyết, Klopp bắt đầu mập mờ khi nói về Coutinho

Ngày hôm qua 11.8, thương vụ giữa Coutinho và Barcelona đã có những diễn biến mới khiến NHM ‘chóng mặt’. Chỉ vài giờ sau khi đích thân ông chủ của The Kop đăng tin cho hay họ sẽ không để Coutinho ra đi với bất cứ giá nào, tiền vệ người Brazil đã đệ đơn xin phép được rời khỏi Anfield trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa.

Từ quả quyết, Klopp bắt đầu mập mờ khi nói về Coutinho - Bóng Đá

 

Trước đó, HLV Jurgen Klopp liên tục khẳng định trước báo giới rằng Coutinho không phải để bán, cùng với niềm tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop. Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Đức đã không còn giữ được sự quả quyết khi nói về Coutinho:

Tôi không có gì để nói nhiều cả. Tôi phải chịu trách nhiệm cho cả 1 đội bóng, tất cả các cầu thủ, bởi vậy tôi cần tập trung vào những người có thể ra sân thi đấu. Với những người không sẵn sàng để ra sân, tôi không thể có ảnh hưởng gì được. Tôi phải chấp nhận quyết định từ các ông chủ, đó là điều tôi cần làm, và đôi khi là quyết định của các cầu thủ nữa. Giây phút này tôi chỉ tập trung vào đội bóng của tôi thôi.”

 

Bài viết mới nhất

Sao Indonesia thừa nhận phản ứng thái quá sau trận hòa Bahrain

Indonesia đang thi đấu ấn tượng tại bảng C vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đang...

Trước việc bị “cắt lương”, Sir Alex từng nói gì về Sir Jim Ratcliffe?

INEOS và Sir Jim Ratcliffe vừa quyết định chấm dứt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson với Manchester United. Thỏa thuận được...

Lời thừa nhận của Bruno Fernandes cảnh báo các đồng đội ở M.U

Kể từ đầu mùa, sau 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, ngoài 4 đường kiến tạo cho đồng đội, Bruno Fernandes...

4 cầu thủ hưởng lương cao hơn Messi

4. Neymar (Al-Hilal)Neymar đã ký hợp đồng với Al-Hilal vào năm 2023 sau khi rời Paris Saint-Germain (PSG). Theo số liệu từ Statista, anh...