2017-07-06 00:00:12
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoang-touliver":"Ho\u00e0ng Touliver","soobin-hoang-son":"Soobin Ho\u00e0ng S\u01a1n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L1Nvb2Jpbi1Ib2FuZy1Tb24tNjEuanBn.webp

Soobin Hoàng Sơn bắt tay với Rhymastic khiến cư dân mạng phát sốt

Đoạn audio teaser mới vừa tung lên của ca khúc Vinh quang đang chờ ta khiến cư dân mạng “phát sốt” bởi nó là sự kết hợp của 3 gương mặt đình đám: Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn và giọng ca Yêu 5 – Rhymastic.

Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic đều là những gương mặt quen thuộc và đình đám trong giới âm nhạc, đặc biệt là những người yêu thích dòng nhạc Underground nhưng ít ai biết họ đều hoạt động trong cùng một nhóm nhạc, đó chính là SpaceSpeakers.

Cái tên SpaceSpeakers có lẽ đã quá quen thuộc với các fan của dòng nhạc underground với các bản hit gây nghiện; thế nhưng, trong khoảng thời gian dài vừa qua, SpaceSpeakers chưa có sản phẩm nào mới dành cho những người hâm mộ dù các thành viên của nhóm liên tục làm khuynh đảo thị trường âm nhạc Việt Nam với các dự án cá nhân.

Picture1

Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn tạo đột phá trong sản phẩm mới.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Touliver đã đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh poster cho dự án âm nhạc mới mang tên “Vinh quang đang chờ ta” cùng caption tiết lộ sự trở lại của 3 anh em nhà SpaceSpeakers: Touliver – Soobin Hoàng Sơn – Rhymastic, khiến các fan hết sức phấn khích. Theo đó, Touliver sẽ đóng vai trò sản xuất, Soobin Hoàng Sơn hát chính và Ryhmastic dĩ nhiên là nhạc sĩ sáng tác kiêm đọc rap.


Dù chỉ dài chưa đến 1 phút nhưng bản audio teaser khiến các fan vô cùng thích thú vì phần hoà âm phối khí cực kì bắt tai, mang đậm phong cách SpaceSpeakers. Theo chia sẻ của trưởng nhóm Touliver, “Vinh quang đang chờ ta” là sự kết hợp của 3 anh em: Rhymastic là tác giả – kiêm rapper, Touliver chịu trách nhiệm sản xuất và Soobin Hoàng Sơn giữ vai trò thể hiện ca khúc. Đây là sản phẩm đặc biệt dành tặng cho những người anh em chung một mái nhà SpaceSpeakers và những khán giả luôn ủng hộ nhóm để đánh dấu cột mốc 7 năm hoạt động đáng nhớ.

Bên cạnh bản audio teaser, một số hình ảnh trong quá trình sản xuất ca khúc “Vinh quang đang chờ ta” cũng được các nghệ sĩ trẻ chia sẻ khiến cho các fan càng nóng lòng hơn.

Sau khi tung bản audio teaser, nhóm cũng hé lộ sẽ chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc “Vinh quang đang chờ ta” vào ngày 07/07 sắp tới. Với những cái tên gắn liền những sản phẩm âm nhạc chất lượng này, khán giả hoàn toàn có lí do để chờ đợi một bản hit mới từ SpaceSpeakers.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

5 bộ phận trên cơ thể càng sạch càng dễ sinh bệnh

Thường xuyên tắm rửa sạch sẽ, giữ vệ sinh cá nhân là thói quen tốt thế nhưng nếu làm sạch 5 bộ phận dưới...

Động thái của chồng Midu trước giờ G đám cưới ở Đà Lạt

Hiện mọi động thái của Midu và chồng đại gia tin đồn đều thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt trước thềm đám cưới.

Sang tháng 7/2024: 5 trường hợp vượt đèn đỏ không bị CSGT thổi phạt, cụ thể trường hợp nào

Hiện nay, tình trạng vượt đèn đỏ khi tham gia giao thông diễn ra khá nhiều. Vậy có trường hợp nào vượt đèn đỏ...

Muốn biết bản thân mình là kẻ tiểu nhân hay bậc quân tử thì cứ nhìn vào điểm này là rõ

Trong thâm tâm họ luôn biết: càng tư lợi, càng hại thân, càng tranh đoạt, càng hại mình. Những phẩm chất như vậy làm...

Thua tan nát, Ten Hag vẫn tôn trọng “tội đồ”

Rạng sáng nay, Man United bất ngờ nhận thất bại 0-4 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Palace ở trận đấu thuộc...