2017-07-01 15:04:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA3L21hbm9sYXMtbGF0LWtlby16ZW5pdC12YW4tY28tZHVvYy0xLXNhby1raGFjLWN1YS1yb21hLTE1MDQwMS5qcGc=.webp
Array

Manolas lật kèo, Zenit vẫn có được 1 sao khác của Roma

Theo những thông tin vừa cập nhật, Leandro Paredes hiện đã có mặt tại Villa Stuart và đang bắt đầu tiến hành kiểm tra y tế tại Zenit. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thì nhiều khả năng vụ chuyển nhượng đối với tiền vệ 23 tuổi này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới.

Manolas lật kèo, Zenit vẫn có được 1 sao khác của Roma - Bóng Đá

 

Được biết để có được sự phục vụ của Leandro Paredes, Zenit đã phải chấp nhận bỏ ra số tiền chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro.

Thực tế Leandro Paredes không phải là cầu thủ duy nhất của AS Roma được Zenit theo đuổi trong mùa Hè này. Trước đó đội bóng nước Nga cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Kostas Manolas, thậm chí lịch kiểm tra y tế của cầu thủ 26 tuổi này cũng đã được lên kế hoạch trước Paredes một ngày.

Đúng vào phút cuối vào ngày hôm qua thì Kostas Manolas đã không xuất hiện để kiểm tra y tế. Lý do được truyền thông tin là vì anh vừa nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Chelsea.

Có một điều rất đáng nói, là trong 24 giờ qua, đã có thông tin Chelsea vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ một hậu vệ khác của Roma là Antonio Rudiger với giá 33 triệu euro.

Video tài năng của Leandro Paredes

Bài viết mới nhất

Làm giàu nhờ nuôi thuỷ sản, nông dân thu về siêu lợi nhuận với 23 tỷ/năm

Câu chuyện của anh Trương Ngọc Nhật sẽ khiến bạn bất ngờ. Với mô hình nuôi xen ghép tôm, cua, cá độc đáo, anh...

Lịch chiếu những bộ phim Hàn Quốc mới nhất trong tháng 10 

Vào tháng 10 sắp tới, các tín đồ phim Hàn Quốc sẽ được thưởng thức loạt phim mới đa đạng và hấp dẫn. Dưới đây là danh sách top 5 bộ phim đáng chú ý 

Nhân tướng học chỉ ra: “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi” là có ý gì?

Thao nhân tướng học, những đường chỉ tay “Tay nam 1 đường thành vàng bạc, tay nữ 1 đường bỏ người nuôi" có thể...

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.