2017-06-26 08:39:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L2RvbmctZG9pLW5haS1uaS1qYW1lcy1yb2RyaWd1ZXotby1sYWktcmVhbC1tYWRyaWQtMDgzOTMxLmpwZw==.webp
Array

Đồng đội nài nỉ James Rodriguez ở lại Real Madrid

Tương lai của James đang là chủ đề bàn tán của báo giới. Có thông tin cho rằng tiền vệ điển trai này đã quyết định chia tay Real Madrid để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở một đội bóng lớn khác.

Đồng đội nài nỉ James Rodriguez ở lại Real Madrid - Bóng Đá

Tương lai của James vẫn là dấu hỏi lớn. 

Hiện tại, Manchester United, AC Milan và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của James. Carlos Bacca, đồng đội của James tại ĐT Colombia thừa nhận tiền vệ này nên tiếp tục ở lại chiến đấu cho một vị trí trong đội hình Real.

Cụ thể, ngôi sao của AC Milan cho biết: “Cậu ấy sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình, điều cậu ấy đã làm suốt thời gian qua. Thật khó khăn để đưa ra quyết định chia tay Real Madrid và gia nhập một CLB khác. Cậu ấy có một cái đầu lạnh và có thái độ rất chuyên nghiệp.”

James gia nhập Real từ Monaco vào năm 2014 và cùng đội bóng này chinh phục 2 chức vô địch Champions League cũng như 1 La Liga trong 3 năm. Trong trận chung kết Champions League gần nhất gặp Juventus, James thậm chí còn không góp mặt trong danh sách thi đấu. Mùa giải vừa qua, tiền vệ Colombia chỉ đá chính 13 lần tại La Liga.

Hiện tại, James đang trong thời gian nghỉ Hè và chưa đưa ra bất kì phán quyết nào về tương lai. Tương tự là trường hợp của ban lãnh đạo Real.


Chiêm ngưỡng tài năng của James:

Bài viết mới nhất

Muốn biết người xung quanh mình có tử tế, quân tử hay không thì chỉ cần nhìn 4 điểm này

Muốn đánh giá hay nhìn nhận một vấn đề nào đó thì nhất định phải biết đứng ở vị trí của người đó mà...

Chelsea muốn bán sao 35 triệu bảng cho Dortmund

Maatsen đã có một mùa giải thành công tại Dortmund sau khi rời Chelsea theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng....

Vợ chồng Thuỷ Tiên Công Vinh rời khỏi mạng xã hội, không còn bán hàng online sau ồn ào?

Nhiều người đặt câu hỏi về sự "biến mất" của vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh trên mạng xã hội. Nhiều tháng qua họ không cập nhật thông tin mới.

Bị phạt vì xúc phạm trọng tài, Văn Thanh phá vỡ im lặng

Trưa ngày 10/05, Ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các án phạt với tập thể, cá...

Xôn xao với màn cầu hôn “độc lạ” của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi, sự thật lại rất “phũ”

Phía sau màn cầu hôn này lại là sự thật khiến nhiều người hoang mang, khó hiểu. Tuy nhiên, Lệ Quyên đã chính thức...