Chọn mẫu nào trong 15 dòng sản phẩm đẳng cấp của 3 thương hiệu ôtô toàn cầu?
Ngày 28/10/2015, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM, Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 lần thứ 11 do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 17 thành viên VAMA và các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ. Thaco đã tổ chức họp báo và giới thiệu các dòng sản phẩm ấn tượng về thiết kế và công nghệ của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot cùng nhiều show trình diễn ấn tượng.
Tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Thaco góp mặt 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do chính Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối. Với 15 sản phẩm xe du lịch được trưng bày tại triển lãm, Thaco mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những dòng sản phẩm phù hợp, đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot cùng với thương hiệu Thaco đến gần hơn nữa với khách hàng, đồng thời tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch.
Năm 2014, Thaco đánh dấu bước phát triển đáng ghi nhận khi vươn lên vị trí “Đứng đầu thị trường ô tô Việt Nam”. Năm 2015, để tiếp tục giữ vững vị thế đứng đầu, Thaco đã đề ra kế hoạch kinh doanh là 78.834 xe, chiếm 42% thị phần VAMA, tăng 86% so với năm 2014. Trong 9 tháng đầu năm 2015, Thaco đã đạt doanh số 55.178 xe, chiếm 38,1% thị phần VAMA, dẫn đầu doanh số 9 tháng đầu năm 2015 trong VAMA. Doanh số bán hàng xe thương mại Thaco 9 tháng đạt 27.665 xe, tăng 87% so với cùng kỳ 2014. Xe du lịch đạt hơn 27.500 xe (13.782 xe Kia, 13.376 xe Mazda, 355 xe Peugeot), tăng 97% so với cùng kỳ và vượt doanh số của cả năm 2014. Hệ thống phân phối xe du lịch của Thaco đến năm 2015 đạt 51 showroom và 14 đại lý (21 showroom Kia, 21 showroom Mazda, 9 showroom Peugeot).
Thiên Lạc