2017-06-11 09:08:30
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"anh-quan":"anh qu\u00e2n","mc":"mc","mc-thanh-phuong":"mc thanh ph\u01b0\u01a1ng","ngoc-diem":"ng\u1ecdc di\u1ec5m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L0lNR18wMzQ3LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Về Khánh Hòa cùng nhau, Ngọc Diễm bị bắt gặp ‘hẹn hò’ Anh Quân

Sau khi tham gia dẫn dắt sự kiện tại Nha Trang, cặp đội MC nổi tiếng thoải mái đi ăn vỉa hè.

IMG_0332

Tại buổi Lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang Khánh Hoà 2017, là người “cầm trịch” cho chương trình, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm và MC Anh Quân có những hành động thân thiết quan tâm bạn dẫn. Trong hậu trường, họ gặp Noo Phước Thịnh.

IMG_0171

Với trang phục theo màu sắc chủ đạo là xanh dương, Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá với thiết kế được mô phỏng theo hình tượng của nàng tiên cá, Ngọc Diễm có cơ hội khoe được thân hình chuẩn 3 vòng của mình. Dù đã làm mẹ nhưng Ngọc Diễm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và hình dáng thon gọn.

IMG_0249


Kết hợp với trang phục là bộ trang sức ngọc trai đắt tiền trị giá hơn 500 triệu. Nàng Hoa hậu chi khá mạnh tay để làm đẹp và khẳng định đẳng cấp cho chương trình quan trọng.

IMG_0310

Anh Quân được biết đến như một MC kỳ cựu, xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và sự kiện. Anh là một trong những MC nói giọng Hà Nội thành công tại miền Nam, và luôn được tin tưởng mời dẫn dắt các chương trình trực tiếp.

IMG_0324

Còn Ngọc Diễm là Hoa hậu Du lịch đầu tiên và duy nhất của Việt Nam cho đến thời điểm này; sau 8 năm đăng quang, cô vẫn chưa có người kế vị. Cô là một trong số ít những hoa hậu thành công khi chuyển hướng sang làm MC.

IMG_0347

IMG_0374

Do Khánh Hoà là quê hương của Ngọc Diễm nên sau đêm diễn cô đã lái xe riêng và chở Anh Quân đi ăn khuya làm khán giả bán tin bán nghi về tin đồn họ hẹn hò.

IMG_0389

IMG_0391

 Ngọc Diễm là Hoa hậu Du lịch đầu tiên và duy nhất của Việt Nam cho đến thời điểm này; sau 8 năm đăng quang, cô vẫn chưa có người kế vị. Cô là một trong số ít những hoa hậu thành công khi chuyển hướng sang làm MC.

​Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tương lai của Cancelo vẫn còn là một dấu hỏi

Joao Cancelo hiện đang miệt mài thi đấu tại Barcelona sau khi được cho mượn vào hè năm ngoái từ Manchester City. Hậu vệ cánh người...

Nửa cuối năm 2024, 3 tuổi ‘phá kén’ bung ra, tiền tài rủng rỉnh

Trong thời gian gấp gáp về đích cuối năm, 3 con giáp dưới đây có số mệnh tỏa sáng, cuộc sống luôn tràn đầy...

‘Man Utd đã sụp đổ, cả đội bị trêu đùa’

Man Utd để lại một màn trình diễn không thể tệ hại hơn. Theo đó, Quỷ đỏ thất bại nặng nề với tỷ số...

Bỏ họp báo, HLV Popov đối mặt án phạt nặng

CLB TP.HCM có chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa để tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24....

‘Nicolas Jackson có thể trở thành một số 9 đẳng cấp nhất’

Jackson đã trải qua mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ tại Stamford Bridge sau vụ chuyển nhượng trị giá 32 triệu bảng...