2017-06-01 16:39:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA2L2NoaW5oLXRodWMtbWFuLWNpdHktbm8tYm9tLXRhbi10aHUtMi1oZS1uYXktMTYzMTQxLnBuZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC: Man City nổ ‘bom tấn’ thứ 2 đắt giá nhất lịch sử

Cụ thể, Ederson Moraes vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City với giá trị chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng, qua đó trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Kỷ lục cũ thuộc về Gianluigi Buffon khi anh gia nhập Juventus với giá 33 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Man City nổ 'bom tấn' thứ 2 Hè này - Bóng Đá

 Moraes trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử.

Mùa giải năm nay, Man City nhiều lần phải ôm hận vì vị trí thủ môn khi mà Claudio Bravo liên tục mắc sai lầm khó tha thứ. Chính vì thế, HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng để mắt tới thủ thành Ederson Moraes của Benfica.

Ederson Moraes đã góp công không nhỏ vào danh hiệu VĐQG Bồ Đào Nha của Benfica khi chỉ để thủng lưới 13 bàn sau 20 trận ra sân mùa này. Mới 23 tuổi, Moraes đã cho thấy sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc với khả năng phán đoán chuẩn xác. Đặc biệt, Moraes xử lý bóng bằng chân khá tốt, đáp ứng được tiêu chí của Pep Guardiola.

Sự xuất hiện của Ederson Moraes gần như sẽ đẩy Bravo lên băng ghế dự bị, trong khi đó, cựu thủ thành số 1 tại sân Etihad là Joe Hart chắc chắn sẽ phải khăn gói ra đi. Dù còn hợp đồng 2 năm với Man City nhưng Joe Hart không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola.

TTCN mùa Hè chưa chính thức mở cửa nhưng Man City đã sớm kịch hoạt 2 bản hợp đồng ‘bom tấn’. Tới thời điểm này, họ đã chi đến 78 triệu bảng bởi trước đó đã chiêu mộ thành công Bernardo Silva đến từ AS Monaco với giá 43 triệu bảng. Sau một mùa giải đầy thất vọng, Man City đang quyết công phá TTCN để trở lại mạnh mẽ hơn. 


Video tài năng của Moraes:

Bài viết mới nhất

Cách khoá Messenger trên iPhone cực kỳ nhanh gọn, trò chuyện riêng tư không lo bị lộ!

Tính năng khoá ứng dụng Messenger hiện chỉ đang hỗ trợ trên các thiết bị iPhone, iPad và người dùng chỉ cần vài bước đơn giản để kích hoạt tính năng này.

Thu nhập khó tin của tuyển thủ trẻ Việt Nam

Nguyễn Văn Việt là một trong ba thủ môn của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam tại các giải đấu nổi bật gần...

10 lần đụng độ gần nhất của Man United và Arsenal kết thúc ra sao?

Arsenal 3-1 Man Utd - Tháng 9 năm 2023 Sau khi bàn thắng của Alejandro Garnacho không được công nhận, Arsenal đã ghi 2 bàn...

Ancelotti: “Cậu ấy có tài năng bẩm sinh”

Real Madrid khẳng định sức mạnh ở La Liga khi đánh bại Granada với tỷ số đậm 4-0. Arda Guler tỏa sáng với một bàn...

Nhìn 7 điểm, biết ngay thịt lợn sạch hay bẩn: Bí quyết mua sắm thông minh cho mọi nhà

Chỉ với 7 bí kíp đơn giản sau đây, bạn có thể dễ dàng phân biệt thịt lợn "sạch" và "bẩn", đảm bảo sức...