2017-05-30 17:31:15
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duc-vincie":"\u0111\u1ee9c vincie","ntk-duc-vincie":"ntk duc vincie","thoi-trang":"th\u1eddi trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzE4ODE2MTE5XzE1Mzk2NDU4ODYwNjcwODRfODcwNTE2OTg4X24tOTYweDYwMC5qcGc=.webp

NTK Đức Vincie đồng hành ‘Siêu mẫu hình thể Việt Nam’

Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 (Vietnam Fitness Model) vừa chính thức khởi động. NTK Đức Vincie đảm nhận vai trò thiết kế trang phục đêm chung kết cho nữ thí sinh.

Nói về cơ duyên đảm nhận vai trò này, Đức Vincie chia sẻ dù cuộc thi thâm niên còn mới song sự đầu tư của BTC làm anh tin tưởng và nhận lời cách đây không lâu. Thời điểm đó, Đức Vince đang bận rộn cho buổi ra mắt bộ sưu tập xuân hè “Shine in the night”, thế nên anh khá băn khoăn song muốn hỗ trợ cho cuộc thi thành công, anh gật đầu.

18834625_1539645882733751_82182563_n

Đức Vincie tại buổi ra mắt Siêu mẫu hình thể Việt Nam

“Tin tưởng vào BTC của cuộc thi là những người nhiệt huyết đam mê với nghệ thuật. Nếu mình đồng hành với cuộc thi đã có tên tuổi mà thành công thì cũng không có gì để nói, nếu chương trình còn mới mà mình đóng góp vào sự thành công đó mới là điều đáng trân trọng. Bên cạnh đó, tôi muốn cùng với BTC sẽ tìm kiếm ra được những nhân tố mới cho làng mẫu Việt Nam hiện nay. Dĩ nhiên tôi có qui tắc riêng cho những ai diện trang phục mình, tôi sẽ trao đổi trực tiếp với BTC để có quá trình làm việc ăn ý”, anh chia sẻ.


Ngay từ khi nhận lời từ BTC, Đức Vince đã bắt đầu lên ý tưởng và thực hiện trang phục cho các thí sinh năm nay. Thời gian 4 tháng để thiết kế 25 bộ trang phục ưng ý nhất khiến Đức Vince tiêu tốn khá nhiều thời gian và năng lượng. Song với anh, được lao động đúng với đam mê là thú vui mỗi ngày. Đức Vincie cũng kỳ vọng những nhân tố tại Người mẫu hình thể Việt Nam 2017 sẽ góp phần tìm ra những gương mặt nổi trội cho thế hế mẫu mới.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái

Cô tiết lộ bản thân chưa bao giờ dạy Thuỳ Tiên việc chê bai người khác.Mới đây, có một tài khoản đã để lại bình luận...

Tại sao cổ nhân dạy: Phía trước không trồng cây lớn, phía sau không làm bể cá? Quan trọng mà nhiều người sơ ý

Theo quan niệm về phong thủy của cổ nhân thì cây lớn ở trước nhà và bể cá phía sau nhà là đại kỵ.Cổ...

Minh Tú đăng ảnh đám hỏi được tổ chức kín tiếng bên người cha quá cố gây xúc động

Minh Tú mới đây đã đăng tải hình ảnh đám hỏi có sự hiện diện của người cha quá cố gây xúc động.

Vắng mặt ở châu Âu mùa sau là may mắn với M.U?

Đã có rất nhiều khoảnh khắc thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải này, nhưng...

Muốn biết một đứa trẻ có thông minh hay không cứ nhìn nắm tay là biết

Bàn tay - điểm tiếp xúc đầu tiên giữa con người với thế giới xung quanh. Nhưng bạn có biết rằng, từ cách mà...