7 bộ sản phẩm thời trang chất lừ của các hãng siêu xe

Đi siêu xe, xài hàng hiệu được thiết kế riêng cho từng dòng xe sẽ càng tôn thêm sự đẳng cấp của chủ nhân.

Trang phục và phụ kiên thương hiệu Bugatti

Bugatti là thương hiệu sở hữu chiếc xe thể thao hạng sang đình đám và đắt nhất thế giới, mẫu xe Veyron Grand Sport Vitesse trị giá 2,6 triệu USD. Vì thế chẳng có gì phải ngạc nhiên khi hãng vừa tung ra dòng thời trang Ettore Bugatti với những sản phẩm vô cùng đắt đỏ như bộ vest chất liệu len cashmere trị giá 4,500 USD, hay bộ túi da cá sấu màu xanh dương lên tới 54,000 USD, những chiếc áo khoác trượt tuyết có đường viền lông cáo cầu kỳ đến mức các nghệ sĩ nhiếp ảnh giỏi thất cũng khó mà chụp để lột tả được hết sự tinh tế của nó dành cho các “thượng đế” của hãng.

Những món đồ này được sáng tạo ra với cùng một mục đích nhằm thu hút người dùng tới từng chi tiết nhỏ nhất giống như chính những mẫu “quái xế” của Bugatti và khách hàng hoàn toàn có thể hi vọng đi kèm với việc mua sản phẩm là những ưu đãi cực kỳ khủng như miễn phí vé máy bay hoặc được tặng một chuyến du lịch.

Dòng sản phầm áo khoác của Ferrari

Có nguồn tin cho biết 1/15 tổng lợi nhuận của Ferrari đến từ việc bán các sản phẩm chính hãng. Một điều rõ ràng là những chiếc áo khoác chất liệu satin, vỏ điện thoại iPhone, gối kê, dép tông, ô, và dòng sản phẩm giày sơ sinh của trẻ em cũng là một mảng không hề khiêm tốn của nhãn hàng có logo “Ngựa hoang”.

Bộ sản phẩm Pr1ma Collection là minh chứng cụ thể cho điều đó, những món đồ thuộc bộ sưu tập thời trang này được hãng dành cho các khách hàng mua xe Ferrari.

Các món đồ quyến rũ thuộc bô sưu tập Pr1ma Collection được thiết kế và sản xuất tại Italia bằng các chất liệu thượng hạng nhất – và cũng giống như những người “cùng họ” nổi tiếng Ferrary khác, chúng khá là đắt đỏ. Một chiếc áo khoác da rosso corsa, hay một chiếc vỏ bọc yên xe hơi, với màu sắc “tone xuyệt tone” từ ngoài vào trong cho dòng Ferrari cổ điển đã rơi vào khoảng từ 2,000 đến 2,700 USD.

Trang phục và phụ kiện của Lotus Heritage

Nhãn xe nổi tiếng của nước Anh gắn liền với tên tuổi của kỹ sư – sáng lập viên Colin Chapman và những yêu cầu khắt khe cũng như ý tưởng sáng tạo của ông về dòng xe hơi thể thao: “Gai tăng sự tinh tế”.

Để thực hiện được điều đó, hãng đã thực hiện nguyên tắc nghiêm ngặt của sự tinh khiết bằng cách chỉ bán những sản phẩm quần áo và phụ kiện của hãng tại hai cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp nhất của mình – một nằm trên phố Regent tại Luân Đôn và một tại cửa hàng ở Hethel, nước Anh – và điều này bị coi là một hành động khá trịch thượng.

Vì thế nên cho dù những sản phẩm thời trang cao cấp thuộc bộ sưu tập Heritage rất tuyệt vời ví dụ như những chiếc túi Boston 1,400 USD hay những chiếc áo khoác 1,600 USD nhưng khách hàng thường mạnh tay cắt đi khỏi danh sách mua hàng của họ.

Những thiết kế thời trang và phụ kiện của Porsche cho cản nam và nữ

Porsche bắt đầu khởi nghiệp từ những năm đầu thế kỷ 20 như là một hãng chuyên tư vấn kỹ thuật tự động hóa với các khách hàng nổi tiếng như Mercedes-Benz và Adolf Hitler. Sau này, khi hãng đã phát triển thành một công ty chuyên về xe hơi, người cháu trai của nhà sáng lập đã tách ra và thành lập một thương hiệu chuyên về tư vấn thiết kế chính là Porsche Design, rất nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đeo tay hồi thập niên 70 và các mẫu kính Carrera hồi thập niên 80.

Hiện nay, hãng đã cho ra mắt dòng thời trang dành cho cả hai phái với kiểu dáng bó sát, những chi tiết kỹ thuật cao khiến nhiều người liên tưởng đến những họa tiết trang trí điêu khắc, hoặc các trang phục thể thao kiểu Đức xuất hiện tại Olympic Berlin năm 1936. Những chiếc quần sooc đấm bốc trị giá 3,100 USD/chiếc, những đôi giày cao cổ màu trắng giá 545 USD/đôi, nhưng dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất vẫn là kính mắt P 8591 trị giá 1,100 USD.

Phụ kiện thời trang thương hiệu Rolls-Royce

Những người bạn của tôi làm việc tại hãng Rolls-Royce khi nhắc đến Bentley thường giễu Bentley như là một “Nhà sản xuất cho thị trường phổ thông”. Bởi vì cái cách Rolls Royce “đốn đổ” trái tim những khách hàng thân thuộc của hãng thì độc đáo hơn rất nhiều, họ thu hút người có khả năng phóng tay 256,650 USD để mua mẫu xe kinh điển The Ghost bằng những chiếc vòng cổ tinh tế giá 88 USD hay những chiếc túi vuông giá 67 USD, mỗi món đồ đều được trang trí bằng biểu tượng trang trí xe hơi nổi tiếng của hãng là bức tượng thiếu phụ bay “Spirit of Ecstacy” (Sự đam mê).

Trên thực tế chả ai muốn khoác lên mình quần áo mang biểu tượng của các nhãn hiệu cho dù chúng có độc đáo đến thế nào, tuy nhiên chúng ta lại có thể sẵn sàng “ném” 5,500 USD cho một chiếc túi ngủ được làm bằng loại da thượng hạng vẫn thường được dùng để làm nội thất bên trong những chiếc Rolls Royce.

Tất nhiên, những món đồ trên lại vô cùng hiếm, không ai có thể mua chúng qua Internet, mà nếu muốn sở hữu, bạn buộc phải đến các salon bán Rolls Royce để đặt mua.

Siêu xe Aston Martin

Thoạt tiên, nhiều người nghĩ thông tin về dòng thời trang trẻ em và dòng thương hiệu hạng sang Arav cho người trẻ của thương hiệu xe thể thao cao cấp Aston Martin Anh quốc chỉ như một câu chuyện phiếm. Nhưng đến khi chúng ta đọc các thông cáo chính thức từ hãng, chúng ta lại phát hiện ra rằng đây hoàn toàn là một việc nghiêm túc được thể hiện một cách hài hước.

“Một đứa trẻ hành động như một điệp viên, nó khoác lên người áo thể thao và cà vạt, nó cảm thấy vui vẻ khi tham gia vào thế giới kỳ diệu của người lớn. Aston Martin đã kể một giấc mộng hài hước thông qua đôi mắt dễ thương của em bé.” Nếu con bạn là một em bé vui vẻ, hiếu động thì những chiếc áo váy 150 USD hay những chiếc áo khoác len 425 USD thực sự là một lựa chọn khá cạnh tranh so với phong cách Anh truyền thống.

Những chiếc túi thương hiệu Bentley

Bentley là thương hiệu xe thể thao luôn hướng tới xây dựng một hình ảnh đại diện cho sự thanh lịch đậm chất Anh. Và cũng ít có nhân vật nào có thể phản ánh được định vị thương hiệu của Benltley xuất sắc bằng Diana Barnato, con gái của cựu chủ tịch Bentley Motors Woolf Barnato hồi đầu thế kỷ 20.

Không thỏa mãn với việc được biết đến như là một tiểu thư thời thượng, Diana Barnato đã trở thành người phụ nữ đầu tiên phá vỡ mọi rào cảm dư luận để tham gia đua ô tô, đua ngựa và thậm chí là lái máy bay. Cá tính của Diana mạnh đến mức mà Bentley đã quyết định lấy tên của cô để đặt cho thương hiệu túi được sản xuất thủ công vô cùng tinh xảo thuộc dòng phụ kiện mới của hãng xe.

Được thiết kế bởi Vincent Du Sartel, người đã thiết kế những chiếc ví cho Vuiton, Ferragamo, Bulgari, Zegna, và Margiela, những chiếc túi Donato được bán với giá ban đầu là 7,000 USD và nếu muốn thêm các chi tiết riêng cho phù hợp với trang phục, màu sơn móng tay hay ô tô thì khách hàng hoàn toàn có thể trả thêm tiền để được vừa ý.

Bài viết mới nhất

Honda rút khỏi F1 từ cuối mùa giải năm sau

Đầu tháng 10.2020, Nhà sản xuất động cơ Honda hôm bất ngờ tuyên bố rút khỏi giải đua F1 cuối mùa sau. Honda giải...

Lễ tổng kết chương trình “Làng võ chung tay cùng đồng bào miền Trung”

Sau thời gian kêu gọi quyên góp, chương trình “LÀNG VÕ CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG” tổ chức tổng kết và bán gây...

Designer Việt mất hơn 1 tháng để biến VinFast Lux A2.0 thành siêu xe

Anh Huy- một designer Việt gây bão mạng khi tung ra loạt tác phẩm thiết kế 3D “siêu xe” dựa trên nguyên mẫu VinFast...

Live: Lễ tổng kết chương trình “Làng võ chung tay cùng đồng bào miền Trung”

Sau thời gian kêu gọi quyên góp, chương trình “ LÀNG VÕ CHUNG TÂY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG”  tổ chức tổng kết và...

Tài xế Mercedes bị phạt tiền 40 triệu do dương tính với ma túy

Một chiếc xế hộp sang Mercedes-Benz bị phạt tiền 40 triệu, tước bằng lái 22 tháng, tạm giữ xe 7 ngày bởi phạm vi...