2017-05-23 10:47:16
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bugatti":"Bugatti","bugatti-mansory":"bugatti mansory","bugatti-veyron-linea-vincero-doro":"Bugatti Veyron Linea Vincero d\u2019Oro","manny-khoshbin":"Manny Khoshbin","mansory":"mansory"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L01hbnNvcnktQnVnYXR0aS1WZXlyb24tTGluZWEtVmluY2Vyby1k4oCZT3JvLU1hbm55LUtob3NoYmluLTMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hàng độc Bugatti Mansory của ‘trùm bất động sản Mỹ’ lên sàn đấu giá

Dupont Registry vừa đăng tải thông tin siêu phẩm hàng độc Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro của ông trùm bất động sản Mỹ – Manny Khoshbin – sắp lên sàn đấu giá.

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (7)
Siêu phẩm độc nhất vô nhị Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro

Dupont không tiết lộ giá của chiếc xe này, chỉ cho biết gói nâng cấp mà Mansory sử dụng có giá 985.000 USD. Như vậy, chiếc Bugatti Veyron đời 2008 này sẽ có giá 2.485.000 USD nếu sử dụng gói nâng cấp và theo dự đoán, nó có thể bán được ở mức giá trên 3 triệu USD.

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (12)
Điểm nhấn đặc biệt của Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro chính là hàng loạt chi tiết mạ vàng bắt mắt

Trên toàn thế giới, chỉ có đúng một chiếc Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro được sản xuất. Và chiếc xe này đang thuộc sở hữu của ông trùm bất động sản Mỹ – Manny Khoshbin.

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (8)
Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro của Manny Khoshbin được trình làng vào năm 2010. Điểm nhấn đặc biệt của Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro chính là hàng loạt chi tiết mạ vàng bắt mắt như lazăng, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, vỏ gương chiếu hậu và nắp bình nhiên liệu. Ngoài ra, còn có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và những chi tiết tiết trang trí trên trần xe cũng được làm bằng vàng.

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (10)


Để tạo thêm ấn tượng cho mẫu siêu xe vốn đã rất nổi bật như Bugatti Veyron, hãng Mansory bổ sung phần mũi tái thiết kế, chữ V – viết tắt của Vincero, đầy phong cách và nắp ca-pô mới. Bên cạnh đó là một số nét mới như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản trước và hốc hút gió được thiết kế lại, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe và phía sau mới…

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (11)
Toàn bộ cabin là sự kết hợp giữa màu vàng lấp lánh và chất liệu sợi carbon cũng như da cao cấp.

Nội thất của Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro cũng “không thiếu” vàng. Toàn bộ cabin là sự kết hợp giữa màu vàng lấp lánh và chất liệu sợi carbon cũng như da cao cấp. Những dải trang trí trên cửa và bảng điều khiển trung tâm đều được làm từ vàng bắt mắt.

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (9)
Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro vẫn giữ nguyên sức mạnh giống với chiếc Bugatti Veyron phiên bản tiêu chuẩn, vẫn động cơ 16 xi lanh dung tích 8,0 lít khủng. Mansory chỉ nâng cấp nhẹ để có được công suất 1110 mã lực (tăng 110 mã lực so với nguyên bản). Sức mạnh này cho phép chiếc Veyron Linea Vincero d’Oro mất 2,5 giây để tăng tốc lên 96km/giờ.

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro Manny Khoshbin   (2)
Siêu xe luôn trong tầm ngắm của ông trùm bất động sản Mỹ – Manny Khoshbin

Nhắc đến gara của ông trùm bất động sản Mỹ, thật thiếu sót nếu không nhắc đến những chiếc Bugatti Veyron tiêu chuẩn, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, Lamborghini Aventador Miura Hommage, Mercedes-Benz SLR McLaren mui trần và SLR McLaren 722 hay Saleen S7 Twin Turbo cùng cặp đôi Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe.

Gara xe  khiến nhiều người mơ ước
Gara vạn người mơ

Clip đích thân trùm BĐS Mỹ “khoe” hàng cực phẩm độc nhất vô nhị Bugatti Mansory Linea Vincero D’oro

Bài viết mới nhất

Từ nay tới 1/7/2024: 4 trường hợp thẻ BHYT hết giá trị khi khám chữa bệnh, cần đi cấp đổi càng sớm càng tốt

Theo quy định những trường hợp này thẻ BHYT không có giá trị sử dụng người dân nên cấp đổi lại kẻo thiệt thòi Những...

Những cái tên tệ hại nhất Serie A vòng 35

Cầu thủ tệ nhất: Nikola Milenkovic Trong khi Tijjani Noslin đang tận hưởng một buổi chiều Chủ nhật huy hoàng tại Bentegodi cùng Hellas Verona, Nikola Milekovic...

Vì sao ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu?

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu...

Top 3 tuổi đổi vận từ 1/4 âm: Đặc biệt số 2 cá Chép hóa Rồng, tiền tiêu không xuể

Từ mùng 1/4 âm, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Ngọ Những người cầm tinh con ngựa bản tính...

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố nhớ đời khi đi máy bay, “thót tim” vì tình hình thời tiết

Trương Quỳnh Anh cho biết tất cả hành khách đều nhốn nháo vì máy bay gặp sự cố. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng hoảng sợ.