2017-05-20 11:05:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2JhdC1uZ28td2VuZ2VyLW5odW9uZy1iby1reS1ob3AtZG9uZy0yLW5hbS0xMTAyNDMuanBn.webp
Array

BẤT NGỜ: Wenger nhượng bộ, ký hợp đồng 2 năm

Tuần trước, chính nhà báo Matt Law của Telegraph cung cấp thông tin: Giám đốc điều hành Arsenal, ông Ivan Gazidis đang cân nhắc khả năng trở lại MLS – nơi ông từng làm việc trước kia để nắm vai trò giám đốc điều hành giải đấu. Việc thất bại trong cuộc đấu quyền lực với Wenger là lý do chính khiến vị CEO này rời CLB.

BẤT NGỜ: Wenger nhượng bộ, ký hợp đồng 2 năm - Bóng Đá

Tờ Telegraph đăng thông tin gây bất ngờ sáng nay

Tuy nhiên, trong số ra hôm nay (20/05), Telegraph lại cung cấp thông tin khác: Wenger sẽ chấp nhận một phần thay đổi từ ban lãnh đạo Arsenal, để tiếp tục ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Hợp đồng sẽ được ký sau chung kết FA Cup với Chelsea, vào ngày 27/05.

Ban lãnh đạo Arsenal, mà đứng đầu là CEO Ivan Gazidis muốn Arsenal ‘tái cấu trúc’ thượng tầng sau những sa sút nghiêm trọng trong mùa giải này. Họ cần một giám đốc thể thao (hay còn gọi là giám đốc kỹ thuật) và san sẻ bớt quyền lực tối thượng mà Wenger đang nắm tại CLB.

Hiện vẫn chưa rõ Wenger đã chịu nhượng bộ “những gì” để có thể tiếp tục ở lại Arsenal, nhưng nếu thông tin nói trên là sự thật, đây sẽ là tín hiệu vui cho CĐV Arsenal. Bởi Wenger có vẻ rất cố chấp trong việc thay đổi tại Arsenal. “Tôi chẳng biết giám đốc thể thao (bóng đá) có ý nghĩa gì,” Wenger nói với vẻ đầy mỉa mai, được tờ The Guardian dẫn đầu tháng này. “Xin lỗi, nhưng không. Tôi không chuẩn bị để nói về điều đó. Tôi là người quản lý (manager) của Arsenal, và cho tới lúc tôi còn là quản lý của CLB, tôi sẽ quyết định mọi thứ. Nó là như vậy.

Bài viết mới nhất

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Cristiano Ronaldo nêu tên 2 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ

Lamine Yamal đã ghi bốn bàn thắng sau sáu lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải 2024-25. Ở tuổi 17, ngôi sao người...

Từ 21/9 đến 1/10, 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây có sự 'đảo chiều', vận...