2017-05-15 07:47:30
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si":"ca s\u0129","gameshow":"gameshow","ho-quynh-huong":"H\u1ed3 Qu\u1ef3nh H\u01b0\u01a1ng","ung-thu":"ung th\u01b0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L0hvLVF1eW5oLUh1b25nLTIwLTkwMHg2MDAuanBn.webp

Hồ Quỳnh Hương động viên thí sinh truyền hình có mẹ mắc bệnh ung thư

Thí sinh ‘Bạn là ngôi sao’ an lòng trước chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương.

Ho Quynh Huong 14

Tối 14/5, Hồ Quỳnh Hương tham gia chấm thi liveshow 4 gameshow “Bạn là ngôi sao” cùng giám khảo Dương Khắc Linh và Hoàng Touliver.

Ho Quynh Huong 1

Hồ Quỳnh Hương diện trang phục tông đen của thương hiệu Dsquared2 trên hàng ghế giám khảo. Chiếc váy phom dáng ôm sát giúp cô thể hiện rõ nét sự quyến rũ, sang trọng.

Ho Quynh Huong 12


Bộ váy kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi mắt của chuyên gia make-up Nam Trung đã đã tạo nên một vẻ đẹp quyền lực cho nữ ca sĩ Quảng Ninh.
Ho Quynh Huong 15Nhan sắc rạng rỡ của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Cô nhận được không ít lời ngỏ ý chụp ảnh lưu niệm. Thay cho vẻ thanh lịch trước đây, Hồ Quỳnh Hương dần có những lựa chọn mạnh mẽ, cá tính hơn về phong cách.
Ho Quynh Huong 16Đến liveshow thứ tư, Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ nguyên định hướng đánh giá khắt khe dành cho thí sinh. Sau mỗi vòng, Hồ Quỳnh Hương mong muốn các bạn phải tiến bộ, phát triển nhiều hơn.

Ho Quynh Huong 18

Trong phần thi của thí sinh Phương Duy, nữ ca sĩ cho biết phần trình diễn của thí sinh này cần “chất” hơn nữa chứ không chỉ vui tươi kiểu sinh viên. “Chị muốn các em phải tốt hơn nữa. Các em chuẩn bị là ngôi sao mà, cần phải hội tủ nhiều thứ như tư duy trình diễn chứ không chỉ tươi vui sôi động thôi đâu”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Ho Quynh Huong 19

Đó cũng là lý do cô không bình chọn cho thí sinh Ngọc Phát. Tuy nhiên, khi hay tin nam thí sinh này bị loại, cô đã bật khóc, lên sân khấu ôm chặt Ngọc Phát và động viên, khuyến khích anh thật nhiều. Điều này cũng phần nào nói lên con người giàu tình cảm của giám khảo đất mỏ sau những nhận xét sắc sảo, không ngại va chạm.

Ho Quynh Huong 20Đặc biệt, trong phần thi của thí sinh Hồng Vịnh có mẹ bị ung thư, Hồ Quỳnh Hương có những chia sẻ gây cảm động. Khi giám khảo Dương Khắc Linh thẳng thắn cho rằng nhà sản xuất không nên đọc bức thư của mẹ viết cho thí sinh trước màn thi, vì sẽ dễ làm Hồng Vịnh phân tâm.

Ho Quynh Huong 21

Nữ ca sĩ lại cho rằng đây là một thử thách của chương trình dành cho thí sinh. Hồ Quỳnh Hương cho biết ngày xưa, cô từng nghe tin mẹ bệnh tại quê nhà nhưng không thể nào bỏ show diễn về được. Khi đó, nữ ca sĩ vừa phải cố gắng hát và vừa khóc nghẹn. Theo cô, đó là tố chất của một ngôi sao: “Dù có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn hát dù trong nước mắt hay trong nỗi đau”.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Ancelotti tiết lộ khoảnh khắc giúp Real vô địch La Liga

Real đang tiến gần đến ngôi vương La Liga mùa này hơn bao giờ hết sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz thuộc...

Declan Rice: Cỗ máy vĩnh cửu của Arteta

Bỏ lại sau lưng sai lầm ở trận gặp Tottenham, Declan Rice đã chơi tuyệt vời trước Bournemouth, một trận đấu mà Arsenal rất cần...

“Mọi cầu thủ giỏi nhất thế giới đều muốn đến Real”

Real đang tiến gần đến ngôi vô địch La Liga 2023/24 hơn bao giờ hết sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Cadiz...

Các trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn

Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định cụ thể những trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn. Hãy...

Lội ngược dòng thành công: 4 tuổi mọi sự hanh thông, tình – tiền – danh đều viên mãn sau ngày 6/5

Từ ngày 6/5, xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người có tên trong danh sách ngũ phúc lâm...