2017-04-26 13:39:31
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"nissan":"Nissan","su-thay":"s\u01b0 th\u1ea7y","tai-nan":"tai n\u1ea1n","xe-the-thao":"Xe th\u1ec3 thao"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3N1LXRoYXktbGFpLXhlLWdheS10YWktbmFuLTEuanBn.webp

‘Xế thể thao “nát bét” nhờ vào tài lái lụa của sư thầy’

Hôm qua, 25/4/2017, một tai nạn xe hơi hi hữu xảy ra tại huyện Sam Chuk, tỉnh Suphanburi của miền Trung Thái Lan. Một sư thầy có tên Thapanat Chaiyasut, 31 tuổi, cầm lái chiếc xe thể thao màu cam mang nhãn hiệu Nissan Silvia hàng thửa đâm thẳng vào gốc cây bên đường khiến xe hư hỏng nặng.

Sư thầy bị mắc kẹt trong xe sau tai nạn
Sư thầy bị mắc kẹt trong xe sau tai nạn

Theo nguồn tin ban đầu, sau khi ra khỏi chùa, sư thầy Thapanat Chaiyasut đã đâm thẳng chiếc Nissan Silvia vào gốc cây bên đường và xoay vòng. sư thầy bị gãy tay và rách chân. Trong khi đó, hành khách có tên Boonyarit Puengchareon, 19 tuổi, bị ngất tại hiện trường vụ tai nạn. Sau đó, cả hai đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo hình ảnh hiện trường, chiếc Nissan Silvia độ đã bị biến dạng nặng nề. Trục trước của chiếc xe thể thao đời cũ đã bị gãy. Cản va trước bong ra, lộ hết máy móc bên trong. Nắp capô móp méo và kính chắn gió vỡ nát, chắn bùn trước, cửa và nóc xe cũng không còn nguyên vẹn.

Xe hư hỏng nặng
Xe hư hỏng nặng

Theo thông tin từ phía cản sát. Một người bạn của sư thầy đã lái chiếc Nissan Silvia đến chùa. Sau đó, sư thầy đã mượn chiếc xe thể thao để lái thử. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi chỉ còn 1 ngày nữa là sư thầy hoàn tục.

Cơ quan chức năng xử lý vụ việc
Cơ quan chức năng xử lý vụ việc

Một cảnh sát lên tiếng: “Chiếc xe quá nhanh nên sư thầy không thể làm chủ được. Chiếc xe như bước ra từ bộ phim ‘Fast and Furious'”. Có thể đây là lần đầu thầy lái dòng xe thể thao nên chưa thành thục.

Bài viết mới nhất

Người càng giàu càng biết dạy con làm 3 điều này, kết quả là gia đình giàu có vững bền

Có một số cha mẹ không nhận thức được điều này, lúc nào cảm thấy bản thân nên làm bất cứ điều gì có...

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh: “Tôi đặt báo thức để nhớ uống đủ nước mỗi ngày”

Nàng hậu cho biết trước đây bản thân cô là người lười uống nước tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô đã hiểu được vai trò quan trọng của việc uống đủ nước với cơ thể.

Từ 15/5/2024: Người dân không vi phạm luật CSGT vẫn có quyền kiểm tra trong những tình huống này, chống lại phạt 4-8 triệu

Theo quy định thì dù người dân không vi phạm luật giao thông CSGT vẫn có thể yêu cầu dừng xe kiểm tra trong...

Hậu vệ PSG phẫu thuật thành công

Hậu vệ Lucas Hernandez của Paris Saint-Germain đã trải qua ca phẫu thuật thành công ở đầu gối sau trận bán kết UEFA Champions...

Luộc rau mở vung hay đậy vung: Tưởng đơn giản nhưng nhiều nhà làm sai hết khiến rau thâm đen mất sạch dinh dưỡng

Luộc rau mở vung hay đậy vung tưởng như một điều rất đơn giản nhưng nhiều bà nội trợ 20 năm kinh nghiệm vẫn...