2017-04-28 22:59:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L3RpZXQtbG8tdGh1LWRvYW4tbGFtLWdpYS1jdWEtYmVuZmljYS12b2ktbWFuLXV0ZC0yMjU3NDAtNjMweDYwMC5wbmc=.webp
Array

TIẾT LỘ thủ đoạn làm giá của Benfica với Man Utd

Tháng 1 vừa rồi, Manchester United bị đồn đoán đã tiếp cận Victor Lindelof – ngôi sao phòng ngự đang lên của Benfica. Bản hợp đồng giữa anh và CLB Bồ Đào Nha chỉ có phí giải phóng hợp đồng 30 triệu euro ở thời điểm đó, nhưng Jose Mourinho và Manchester United bị phía Benfica yêu cầu “trả thêm”.

 - Bóng Đá

A Bola giành hẳn hai trang chỉ để nói về vụ chuyển nhượng Victor Lindelof

Thời điểm đó, M.U và Benfica đã đồng ý ở mức giá 45 triệu euro, vì cá nhân trung vệ 22 tuổi không muốn kích hoạt phí giải phóng hợp đồng để rời Benfica bằng mọi giá. Tuy nhiên sau đó BLĐ CLB Bồ Đào Nha lại đổi ý, và bán một vài cầu thủ khác để kiếm tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau đó, họ thuyết phục thành công Lindelof ký hợp đồng mới, có thời hạn đến 30/06/2021, và đặc biệt phí giải phóng hợp đồng bây giờ là đã 60 triệu euro thay vì 30 triệu euro. Báo chí Bồ Đào Nha tin rằng Benfica đang chờ Man Utd trở lại. Tờ A Bola số ra hôm 28/04 thậm chí còn giành hẳn 2 trang chỉ để nói về thương vụ này.

A Bola khẳng định, chủ tịch Benfica Luis Filipe Vieira đã có mặt tại Manchester tuần trước, và yêu cầu mức giá… 60 triệu euro, đúng bằng phí giải phóng hợp đồng hiện tại. Một động thái… hết sức quen thuộc của các CLB Bồ Đào Nha.

Cầu thủ người Thụy Điển đã chơi tổng cộng 43 trận cho Benfica mùa này, được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Tuy nhiên việc Benfica làm giá như vậy có thể khiến M.U bỏ cuộc.

Video tài năng của Lindelof:

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...