2017-04-28 22:27:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2x1aXMtZW5yaXF1ZS1waGF0LXRob25nLWRpZXAtZGVuLW5leW1hci10cnVvYy10aGVtLWRlcmJ5LWNhdGFsYW4tMjIyNTA1LmpwZw==.webp
Array

Luis Enrique phát thông điệp đến Neymar trước thềm derby Catalan

Sau khi thi hành xong án treo giò 3 trận, Neymar sẽ trở lại trong đội hình Barcelona ở trận đấu với Espanyol cuối tuần này. Bên cạnh đó, Luis Suarez gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình ra sân sau khi được cho nghỉ ngơi ở cuộc đón tiếp Osasuna hồi giữa tuần.

Luis Enrique mong Neymar giữ cái đầu lạnh trước Espanyol - Bóng Đá

 

Theo như những gì diễn ra trong các trận derby Catalan trước, Neymar luôn là cái tên bị theo đuổi sát sao và thường xuyên bị phạm lỗi bởi các cầu thủ bên phía Espanyol. Đây là điều mà bất cứ ngôi sao nào cũng khó chịu, nhất là với một người có cá tính mạnh như Neymar. Chân sút người Brazil đã không ít lần nổi nóng ngay trên sân sau khi bị đối phương liên tục phạm lỗi. Điều đó rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của anh.

Trước trận đấu này, HLV Luis Enrique đã gửi một thông điệp đến Neymar, với hy vọng siêu sao 25 tuổi sẽ giữ được sự bình tĩnh với áp lực thi đấu đến từ mọi phía: “Neymar đã sẵn sàng để chiến đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là chuyên gia trong việc đối mặt với các tình huống bị phạm lỗi. Nếu có một cầu thủ bị đốn hạ nhiều nhất ở khu vực nguy hiểm, đó là Neymar. Trong trận đấu ngày mai, tất cả chúng tôi sẽ phải kiểm soát cảm xúc thật tốt.”

Bài viết mới nhất

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....